'Hồi đó, chúng tôi cứ có cảm giác đánh bại được Man United là sẽ vô địch'

16:53 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal hoài niệm trước trận đại chiến được mong đợi của Premier League.

Đại chiến Manchester United - Arsenal từng khiến người hâm mộ bóng đá mất ăn mất ngủ để mong ngóng, khi trên băng ghế huấn luyện là Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger, còn trên sân cỏ là vô số hảo thủ ở mọi tuyến.

Đêm mai, Pháo thủ sẽ có chuyến hành quân đến sân Od Trafford, nhưng theo cựu danh thủ Nigel Winterburn, người từng giành 2 First Division và vô số danh hiệu khác với Arsenal, trận đại chiến giữa 2 ông lớn này không còn hấp dẫn như trước.

"Manchester United đã đánh mất đi những thế mạnh của mình, cả hai đội không còn đáng sợ ở Premier League như khi tôi còn thi đấu. Khi đó, Manchester United là đội bóng mà bất cứ CLB Premier League nào cũng vô vọng khi đối đầu."

Wayne Rooney knocked on Sir Alex Ferguson’s door to complain about Manchester United signings   - Bóng Đá

 Man United từng là đội bóng số 1 nước Anh.

"Ở Arsenal, chúng tôi luôn có cảm giác rằng nếu đánh bại được Manchester United, thì sau đó chúng tôi sẽ đứng trên họ vào cuối mùa giải và khả năng rất lớn là sẽ vô địch. Những yếu tố lịch sử càng khiến trận đấu trở nên đặc biệt. Là một cầu thủ, bạn sẽ muốn được là một phần của trận đấu đó."

"Giờ họ vẫn là 2 đội bóng lớn, nhưng không còn là những đội cạnh tranh cho danh hiệu, cả 2 đều không còn đủ sức thu hút những cầu thủ xuất sắc nhất. Arsenal từng luôn đối đầu Manchester United để cạnh tranh Premier League, với việc cả 2 sa sút những năm gần đây, trận đấu đã mất đi sức hút vốn có."

Sự đối địch giữa M.U và Arsenal qua năm tháng:

 
Thanh Vũ | 16:23 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục