Hồi chuông cảnh báo đầu tiên dành cho Real của Ancelotti

23:32 Thứ tư 29/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cần phải chắt chiu cơ hội và chứng minh họ đang là một tập thể vững mạnh.

Real Madrid vừa để thua Sheriff Tiraspol một cách đáng thất vọng ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2021/22. Đây là kết quả gây sốc, có vẻ như các CĐV yêu mến Los Blancos cũng không thể hiểu được. Chạm trán đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, Real đã cho thấy sự vượt trội từ thời lượng kiểm soát bóng và những cú sút về phía khung thành đội khách.

The first warning for Ancelotti's Real Madrid - Bóng Đá

Real áp đảo hoàn toàn đối thủ.

Trước Sheriff Tiraspol, Real Madrid kiểm soát bóng lên đến 76%. Đội chủ sân Santiago Bernabeu tung ra 31 cú sút (11 cú sút trúng đích). Trong đó, số liệu này bên phía đội khách chỉ là 24% (thời lượng cầm bóng), sút vỏn vẹn 4 lần và có 3 cú sút trúng đích. Trong số 3 cú sút chính xác của Sheriff Tiraspol, 2 lần đã mang về bàn thắng. Sự hiệu quả là điều mà đại diện của Moldova đã cho Real Madrid nếm trải. Real chỉnh thước ngắm rất đa dạng, họ sút từ xa và dứt điểm từ cự ly gần, nhưng thủ môn Giorgos Athanasiadis vẫn đứng vững, thậm chí cản phá một tình huống bằng mặt. Thống kê cho thấy, thủ môn người Hy Lạp đã thực hiện 12 lần cản phá, một màn trình diễn mà có lẽ người gác đền này sẽ nhớ suốt đời. Bên cạnh đó, Sheriff cũng đang khiến cả Châu Âu phải kinh ngạc khi lọt vào vòng bảng Champions League và sau đó giành được sáu điểm trọn vẹn sau 2 lượt trận đầu tiên.

The first warning for Ancelotti's Real Madrid - Bóng Đá

Real gục ngã trước đối thủ dưới cơ.

Real Madrid đã thể hiện điểm yếu đáng lo ngại trong hai trận đấu gần đây nhất. Họ chỉ ghi được một bàn thắng và đó là từ một quả phạt đền. Chiến thắng của Sheriff đến từ sự kỷ luật và quyết tâm, đây là kết quả gần như khó lặp lại, nhưng các học trò của HLV Ancelotti đang tỏ ra thiếu tập trung khi phòng ngự, để hở những khoảng trống và bàn thua đầu tiên trước Sheriff là một tình huống không đáng có. Sự sa sút của Real trong 2 cuộc đấu gần đây là câu hỏi dành cho toàn đội chứ không chỉ riêng hàng thủ. Eden Hazard, Rodrygo và Casemiro đều thi đấu dưới sức. Các hậu vệ cánh cũng không hoạt động hiệu quả.

Khi một đội tung ra hơn 30 cú sút về phía khung thành đối thủ, tiềm lực của hàng công là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, thành công hay không lại là một vấn đề khác. Đối đầu với Sheriff, Real Madrid đã cố gắng bằng mọi cách để tạo ra sự áp đảo với một chiến thắng đậm, nhưng điều đó đã không xảy ra. Bế tắc là điều dễ dàng nhận thấy ở Real lúc này và đó là hồi chuông cảnh tỉnh đầu tiên dành cho Carlo Ancelotti.

Ancelotti phát biểu về Real: 

 
Minh Trí | 22:34 29/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục