Hoeness: Sẽ là điên rồ nếu Bayern trả chừng đó tiền cho Kane

21:28 Thứ năm 09/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Uli Hoeness cho rằng Bayern Munich sẽ bị coi là hoàn toàn điên rồ nếu trả mức phí lớn cho Harry Kane.

 

Theo trang 90min, Bayern chỉ định giá Kane vào khoảng 45 triệu bảng. Thường thì đó là mức giá phù hợp cho một cầu thủ giỏi sắp bước sang tuổi 30 và hợp đồng sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2024. Nhưng Harry Kane không phải là cầu thủ bình thường và Daniel Levy không phải là chủ tịch bình thường.

Theo The Sun, sẽ mất hơn gấp đôi khoản phí đó để Hùm xám có thể lấy người của Spurs. Một khoản phí mà Hoeness không muốn Bayern trả: "Tôi nghĩ việc chuyển nhượng là hoàn toàn điên rồ. Năm ngoái Tottenham đã từ chối 160 triệu euro (140 triệu bảng) từ Manchester City. Bạn có nghĩ rằng cậu ấy rẻ hơn trong năm nay? Harry Kane là một cầu thủ tuyệt vời, không nghi ngờ gì về điều đó. Nhưng đó là số tiền tôi sẽ không trả."

Tottenham vs AC Milan: Trận cầu 3 bàn, Ngược dòng tại London? - Bóng Đá

Kane đang ở thời gian cuối trong hợp đồng với Spurs.

Trang Sky cho biết, tại Allianz Arena, tất cả các thành viên hội đồng quản trị phải phê duyệt các khoản chuyển nhượng trị giá hơn 20 triệu bảng. Vì vậy, bất kỳ sự theo đuổi Kane nào cũng khó có thể nhận được sự chấp thuận của Hoeness, chủ tịch danh dự của đội.

"Về cơ bản, tôi nghĩ đội hình của chúng tôi là tốt nhất thế giới. Dấu hỏi duy nhất trước mùa giải là ở số 9. Tôi hoàn toàn bất ngờ trước sự gia tăng hiệu suất của Choupo-Moting. Một trung phong thực sự giỏi."

Thanh Vũ | 20:30 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục