Hodgson thay nửa đội hình ở trận gặp Ba Lan

09:03 Thứ hai 15/10/2012

Trước đối thủ khó khăn như Ba Lan, ĐT Anh sẽ tạo ra ít nhất 6 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận thắng San Marino.

Giữa tuần trước, ĐT Anh đã dễ dàng đánh bại San Marino 5-0 để vươn lên dẫn đầu bảng H vòng loại WC 2014 khu vực châu Âu với 7 điểm sau 3 trận đấu. Đó là trận đấu mà tất cả các vị trí trong đội hình Tam sư đều thi đấu khá tốt. Tuy nhiên, trước một đối thủ mạnh hơn như Ba Lan, HLV Roy Hodgson sẽ phải tính tới những thay đổi.

Theo tiết lộ từ The Sun, trong trận đấu gặp Ba Lan đêm mai, ĐT Anh sẽ có ít nhất 6 sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Trong đó, quan trọng nhất là sự trở lại của tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard sau án treo giò.

6 sự thay đổi của ĐT Anh ở trận gặp Ba Lan sắp tới

Glen Johnson cũng mãn hạn treo giò và nhiều khả năng sẽ đảm nhận vị trí hậu vệ phải thay Kyle Walker, người đã ra sân ở trận gặp San Marino.

Chấn thương của Theo Walcott cũng không đáng ngại với Roy Hodgson bởi ông đã có trong tay James Milner đủ sức thay thế. Ở trận gặp San Marino, tiền vệ Man City không ra sân bởi HLV Roy Hodgson không muốn mạo hiểm sử dụng anh khi đã sở hữu 1 chiếc thẻ vàng ở 2 trận đấu trước.

Cùng trường hợp với James Milner là bộ đôi Joleon Lescott và Jermaine Defoe. Bộ đôi này sẽ trở lại đội hình xuất phát thay thế Phil Jagielka và Danny Welbeck. Đáng tiếc lả ở trận đấu này, ĐT Anh sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Chelsea, Frank Lampard và Ryan Bertrand.

Trong bối cảnh đó, đội trưởng Steven Gerrard nhiều khả năng sẽ được Hodgson bố trí đá cặp ở khu trung tuyến với 1 trong 2 cầu thủ Man Utd, Tom Cleverley hoặc Michael Carrick. Ashley Cole sau khi dưỡng sức ở trận San Marino, sẽ trở lại đội hình chính thức.

Đối thủ của ĐT Anh ở trận đấu tới, Ba Lan hiện đang đứng ở vị trí thứ 3 bảng H với 4 điểm sau 2 lượt trận. Với nhiều ngôi sao chất lượng đang thi đấu ở Bundesliga, đây được đánh giá là đối thủ khó khăn nhất của thầy trò Roy Hodgson ở bảng đấu này.

Đội hình dự kiến (4-4-2)

Joe Hart
Glen Johnson – Gary Cahill – Joleon Lescott – Ashley Cole
Oxlade-Chamberlain – Steven Gerrard – Tom Cleverley – James Milner
Wayne Rooney – Jermaine Defoe

Hoàng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục