Hochiminh City Wings by Jetstar vs Thang Long Warriors (16/8) - Một thời kiêu hãnh

15:36 Thứ năm 16/08/2018

TinTheThao.com.vnTiếp đón Thang Long Warriors trong trận đấu cuối cùng vòng bảng VBA 2018, Hochiminh City Wings by Jetstar đang tràn trề quyết tâm giành chiến thắng nhằm tri ân đến những người hâm mộ đã theo sát đội bóng khoảng thời gian vừa qua.

Cách đây hai mùa giải, "Anh hai Đại bàng" đã từng tiến rất gần đến việc chinh phục chức vô địch VBA khi lọt vào đến trận chung kết năm 2016 và sở hữu một lực lượng hùng hậu, với những cái tên sáng giá như Jaywuan Hill, Justin Young hay Ngô Tuấn Trung.

Thế nhưng, theo thời gian, Hochiminh City Wings by Jetstar đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao và sớm phải nói lời chia tay với cuộc đua giành vé vào vòng Playoffs năm nay.

Dù vậy, với sự xuất hiện của HLV Hứa Phong Hảo cùng màn trình diễn ấn tượng ở giai đoạn cuối mùa giải, "Anh hai Đại bàng" đang làm người hâm mộ dấy lên hy vọng rằng họ hoàn toàn có thể thay đổi và xây dựng lại thời kỳ hoàng kim trong khoảng thời gian tới.

Để củng cố thêm niềm tin ấy, đội bóng đến từ thành phố Hồ Chí Minh sẽ cần phải vượt qua Thang Long Warriors trong trận đấu chia tay các cổ động viên nhà.

hochiminh-thanlong-1

Hochiminh City Wings by Jetstar (áo trắng) cần giành chiến thắng trước Thang Long Warriors để có một lời chia tay ấn tượng đến các cổ động viên nhà. 

Đây được xem là cuộc đối đầu khá thú vị khi bộ ba trụ cột hiện tại của "Các chiến binh Khủng long", Jaywuan Hill, Justin Young và Ngô Tuấn Trung đều là những cựu cầu thủ của Hochiminh City Wings by Jetstar.

Tuy nhiên, ngoài những tay ném lừng danh kể trên, HLV Predrag Lukic còn sở hữu rất nhiều những nhân tố đáng gờm khác trong đội hình như Đặng Thái Hưng, Đỗ Xuân Nam hay Trương Hoàng Trung.

Tại VBA 2018, đội bóng Thủ đô cũng là đại diện sở hữu băng ghế dự bị có chiều sâu nhất giải đấu khi những "phương án B" đã đóng góp đến 22.6 điểm/trận cho Thang Long Warriors.

hochiminh-thanlong-2

Tuy nhiên, Thang Long Warriors (áo đỏ) lại không phải là một đối thủ dễ chơi. Ảnh: VBA. 

Trước một đối thủ không được đánh giá cao về khả năng phòng ngự như Hochiminh City Wings by Jetstar (để thua trung bình 89 điểm/trận), "Các chiến binh Khủng long" đang rất tự tin sẽ "đánh sập" nhà thi đấu Hồ Xuân Hương của đối thủ trong trận tới.

Về phần "Anh hai Đại bàng", HLV Hứa Phong Hảo sẽ cần phải tìm ra cách khắc chế hai "người cũ" Jaywuan Hill và Justin Young, kết hợp với việc tận dụng tốt các cơ hội để có thể đánh bại Thang Long Warriors trong màn so tài tối nay. 

Giờ thi đấu: 19h00 ngày 16/8.

Sân thi đấu: Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (sân nhà Hochiminh City Wings by Jetstar).

Đội hình dự kiến:

Hochiminh City Wings by Jetstar: Quinton Doggett, Henry Nguyễn, Corey Cilia, Nguyễn Quốc Thanh, Nguyễn Thành Nhân.

Thang Long Warriors: Jaywuan Hill, Justin Young, Đặng Thái Hưng, Đỗ Xuân Nam, Ngô Tuấn Trung.

Dự đoán tỷ số: Hochiminh City Wings by Jetstar 84 - 90 Thang Long Warriors.

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 14:04 16/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục