Học xong MMA, Ngụy Lôi sẵn sàng phục thù Từ Hiểu Đông

09:58 Thứ năm 07/12/2017

Sau thất bại trước Từ Hiểu Đông hồi tháng 4, chưởng môn Thái Cực Ngụy Lôi đã dành thời gian tìm hiểu và tập luyện một số môn võ hiện đại để sẵn sàng cho việc trở lại.

Kể từ thất bại chóng vánh sau 10 giây trước Từ Hiểu Đông, chưởng môn “Lôi công Thái Cực” Ngụy Lôi trở nên kín tiếng với truyền thông. Theo một số báo Trung Quốc, vị võ sư này đã mất niềm tin vào võ thuật truyền thống khi chuyển sang tập luyện quyền anh, Muay Thái, kickboxing hay nhu thuật Brazil.

ngl

 Hình ảnh tập luyện võ hiện đại của Ngụy Lôi.

Thừa nhận việc theo học MMA, tuy nhiên, vị võ sư họ Ngụy cho biết việc tập luyện trên chỉ mang tính trải nghiệm, không ảnh hưởng đến niềm đam mê Thái Cực. “Thời gian rảnh, tôi vẫn tập luyện Thái cực. Sợi dây liên kết của tôi với môn võ này không hề suy giảm. Việc rèn luyện các môn võ hiện đại chỉ nhằm mục đích học hỏi thêm. Hiện tại, tôi nghĩ bản thân đang rất ổn”. Tờ Sohu dẫn lời vị chưởng môn Thái Cực.

Động thái của Ngụy Lôi nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Một tài khoản cho biết: “Dũng cảm tập luyện để nâng cao trình độ, tiếp đó thách đấu lại với Từ Hiểu Đông. Anh ấy có tinh thần của một võ sĩ thực thụ.”

ngl_1

 Ngụy Lôi thực hiện một đòn vật.

Ngay sau phát biểu trên của Ngụy Lôi, tờ Qdzxxw nhận định võ sư này đã “hoàn toàn sẵn sàng và chuẩn bị thách đấu với Từ Hiểu Đông”.

Hồi tháng 4, thất bại nhanh chóng của Ngụy Lôi trước võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông làm nổ ra cuộc tranh cãi về tính thực chiến của võ thuật truyền thống Trung Hoa.

Sau trận đấu, Từ Hiểu Đông lên tiếng chê bai và cho rằng 90% võ sư Thái Cực là giả dối. Đồng thời, tay đấm 39 tuổi tuyên chiến với hàng loạt tên tuổi của võ cổ truyền như ngôi sao Lý Liên Kiệt hay vệ sĩ của Jack Ma là Lý Thiên Kim

Lúc này, Từ Hiểu Đông bày tỏ nguyện vọng thượng đài cùng Nhất Long nhưng chưa nhận được lời phản hồi của “Đệ nhất Thiếu Lâm”.

ngl_2

 Từ Hiểu Đông mong muốn thượng đài cùng Nhất Long.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 21:00 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục