'Học trò ngoan nhất' của Sir Alex sắp trở lại Man Utd

22:19 Thứ năm 25/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United chuẩn bị đón người cũ trở lại đội bóng.

Man United đang gây thất vọng rất lớn thời gian gần đây. Theo đó, với thất bại 0-2 trước Man City, Quỷ đỏ đã để thua 7/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, qua đó gặp nhiều khó khăn trong cuộc chiến giành vé dự UEFA Champions League mùa tới.

Chính vì thế, Man United cần sự cải tổ toàn diện. Trước hết, vị trí Giám đốc kỹ thuật sẽ sớm được bổ nhiệm. Nhiều nguồn tin khẳng định, BLĐ Man United đã thống nhất đưa trợ lý của HLV Ole Gunnar Solskjaer, ông Mike Phelan lên nắm giữ chức vụ này.

Darren Fletcher sắp trở lại Man Utd - Bóng Đá

 Fletcher có thể trở lại Man United.

Và để trợ giúp Mike Phelan trên cương vị mới, giới chủ Man United cũng đã đánh tiếng đưa người cũ trở lại sân Old Trafford. Cụ thể, Darren Fletcher đang được nhắm đến với một vị trí trong thành phần BHL đội bóng.

Với kinh nghiệm dày dạn và vốn hiểu biết Man United khá rõ, Darren Fletcher được kỳ vọng sẽ là một viên gạch nữa giúp phục hưng Man United. Hiện tại, Darren Fletcher vẫn chưa giải nghệ và đang khoác áo CLB Stoke City ở giải hạng Nhất.

Trong 13 năm khoác áo Man United, Darren Fletcher đã giành được 5 chức vô địch Premier League, 1 danh hiệu Champions League cùng nhiều chức vô địch lớn nhỏ khác. Fletcher được đánh giá là học trò ngoan nhất của Sir Alex Ferguson vì anh là cầu thủ duy nhất chưa từng bị huyền thoại người Scotland 'sấy tóc'.

Video tài năng của Darren Fletcher:

Tiểu Lam | 22:20 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục