"Học trò" khen Mikel Arteta hết lời, Mourinho không đồng tình

17:53 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha có những chia sẻ đáng chú ý về HLV Mikel Arteta.

 

Mourinho nói về chấn thương của Kane trước cuộc đối đầu LASK Linz

Sau khi đem đến những dấu hiệu tích cực cho Arsenal trong mùa giải trước, HLV Mikel Arteta đang bất ngờ bước vào vết xe đổ của người tiền nhiệm khi khiến Pháo thủ sa sút không phanh tại Premier League.

Mùa này, sau 10 vòng đấu Arsenal đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 13 điểm. Đáng quan ngại hơn, đội chủ sân Emirates đang sở hữu một trong những hàng công tệ hại nhất Ngoại Hạng Anh, khi họ mới ghi được 10 bàn thắng.

Dù vậy, khi chia sẻ về Arteta, Eric Dier vẫn đánh giá cao và xem thuyền trưởng của Arsenal là "HLV trẻ thú vị nhất châu Âu". Song, HLV Jose Mourinho lại không đồng tình với quan điểm của cậu học trò, dù ông cũng dành lời khen đến Arteta.

Mourinho on Dier's comment on Arteta - Bóng Đá

 Mourinho bàn về Mikel Arteta. 

Express dẫn lời "Người đặc biệt":

"Tôi không biết về tất cả các huấn luyện viên, nên rất khó để phát biểu như thế."

"Mikel có phải là một huấn luyện viên giỏi không? Có phải một huấn luyện viên tài năng không?"

"Cậu ấy đã giành chiến thắng ở một đấu trường quan trọng chỉ trong vài tháng đầu tiên của sự nghiệp. Chúng ta không thể phủ nhận điều đó. Và để dẫn dắt Arsenal, bạn phải giỏi, nếu không giỏi thì bạn sẽ không có mặt ở đó."

"Vì vậy, đúng thế, Mikel là một huấn luyện viên giỏi, nhưng tôi cũng muốn tôn trọng những huấn luyện viên khác, đặc biệt là những người mà tôi không biết rõ về họ và có lẽ là rất tài năng." 

Huỳnh Phong | 17:23 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục