Học trò đau đớn, Diego Simeone vẫn thúc giục vào sân

01:22 Thứ hai 07/02/2022

Trận đại chiến giữa Barcelona và Atletico Madrid trên sân vận động Camp Nou đã diễn ra rất căng thẳng.

 

Dani Alves trở lại Camp Nou

 - Bóng Đá

 Atletico có khởi đầu thuận lợi khi họ sớm có bàn mở tỷ số nhờ công của Yannick Carrasco ở phút thứ 8, sau một pha phối hợp mẫu mực.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên chưa đầy 2 phút sau, Barca đã đưa trận đấu trở lại thế cân bằng. Từ quả treo bóng của Dani Alves, Jordi Alba đã tung cú volley hiểm hóc, đưa bóng vào lưới Atletico đầy ngỡ ngàng. 

 - Bóng Đá

Phút 21, từ nỗ lực đột phá và treo bóng của Adama Traore bên cánh phải, Gavi đã chọn đúng điểm rơi để thực hiện cú đánh đầu hiểm hóc, nâng tỷ số lên 2-1. 

 - Bóng Đá

Trước khi hiệp một khép lại, Barca đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 nhờ công của Ronald Araujo. Hậu vệ người Uruguay đã có cú đá bồi chuẩn xác sau tình huống đánh đầu đưa bóng dội xà ngang của Gerard Pique. 

 - Bóng Đá

Sự hưng phấn của các cầu thủ chủ nhà kéo sang đầu hiệp hai, khi họ có nâng tỷ số lên 4-1 ở phút thứ 49. Lần này, người lập công là Dani Alves. 

 - Bóng Đá

Phút 58, Luis Suarez đã đốt lưới đội bóng cũ, rút ngắn cách biệt xuống còn 2-4. 

 - Bóng Đá

Phút 69, Barca chỉ còn 10 người khi Alves nhận thẻ đỏ trực tiếp. Atletico đã tận dụng lợi thế này để gây sức ép nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng. 

 - Bóng Đá

Đội khách chơi đầy nỗ lực cho đến những phút cuối. Thậm chí khi Daniel Wass nằm ngoài đường biên vì căng cơ, HLV Diego Simeone vẫn hối thúc cậu học trò nhanh chóng trở lại sân để giúp sức cho các đồng đội.

 - Bóng Đá

Đáng tiếc nỗ lực của Atletico không giúp họ có thêm bàn thắng. 

 - Bóng Đá

3 điểm có được đã giúp Barca chiếm lấy vị trí thứ 4 của chính Atletico. 

Endo | 00:24 07/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục