Học trò của Maradona bị cấm tới 17 trận vì tấn công HLV

09:25 Thứ tư 14/03/2012

Theo tiết lộ của báo giới quốc tế, một học trò của Diego Maradona tại CLB Al Wasl vừa bị LĐBĐ Ả-rập cấm thi đấu 17 trận sau hành vi đánh HLV trưởng của đối phương.

Sự việc xảy ra trong khuôn khổ bán kết giải đấu Etisalat Cup giữa đội bóng Al Wasl và Al Alhi hôm Chủ nhật vừa qua. Chẳng biết có phải vì tức giận khi đội nhà để thua 0-1 trước Al Alhi hay vì lý do nào khác mà sau trận đấu, thủ thành Majed Naser của Al Wasl đã có hành vi tấn công HLV trưởng của đối phương, ông Quique Sanches Flores.

Majed Naser sẽ bị cấm tới 17 trận - Ảnh Getty

Hành động này của Majed Naser khiến Liên đoàn Bóng đá Ả-rập hết sức tức giận và ngay lập tức ban hành quyết định treo giò dài hạn thủ thành này. Theo đó, Naser sẽ bị cấm thi đấu 17 trận trên tất cả các đấu trường thuộc quyền quản lý của cơ quan quyền lực bóng đá cao nhất quốc gia này.

Án phạt có hiệu lực ngay khi được thông qua. Ban lãnh đạo Al Wasl cũng vừa ra quyết định đình chỉ thi đấu đối với Majed Naser. Bên cạnh đó, thủ môn này còn phải nộp phạt khoản tiền lên tới 8,167 USD.

Hiện tại, Al Wasl đang giữ thái độ im lặng trước báo giới ngoại trừ một lời bình luận chính thức được đăng tải trên website của đội bóng: "Chúng tôi lên án hành động này bởi lẽ nó không chỉ phá vỡ hình ảnh cá nhân của Naser mà còn bôi nhọ danh dự của đội bóng".
V.B | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục