Học trò chơi xấu, HLV Phan Văn Giàu vẫn đá xoáy trọng tài

23:27 Thứ sáu 04/05/2018

Dù các học trò liên tục có những pha vào bóng nguy hiểm trong trận đấu với Viettel, nhưng HLV Phan Văn Giàu vẫn phủ nhận và liên tục công kích trọng tài trong phòng họp báo sau trận.

Trong trận đấu giữa Viettel và Long An diễn ra vào chiều nay, các cầu thủ đội khách đã "trình diễn" một thứ bóng đá xấu xí trong suốt 90 phút. Những cựu binh của Long An liên tục có những pha vào bóng rắn và tiểu xảo với các đàn em chỉ mới 19, đôi mươi của Viettel. Một trong những tình huống như vậy đã dẫn đến chấn thương gãy chân của cầu thủ Dương Văn Hào bên phía Viettel.

Nói về pha bóng này, HLV Phan Văn Giàu trần tình: "Tôi không nghĩ Tuấn Tài cố ý trong tình huống này. Đây là một pha bóng 50-50. Cầu thủ của Viettel tiếp đất không tốt đúng lúc Tuấn Tài vào bóng nên mới dẫn đến chấn thương đáng tiếc. Tôi nghĩ tình huống đó thẻ vàng là bình thường bởi cầu thủ của tôi hoàn toàn không cố ý."

 - Bóng Đá

 HLV Phan Văn Giàu. Ảnh: Giang Nguyễn.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng của Long An cũng không quên công kích tổ trọng tài điều khiển trận đấu: "Tôi cảm thấy rất bất mãn về tổ trọng tài ngày hôm nay. Tình huống dẫn đến thẻ đỏ quả thực không xứng đáng. Ngoài ra, khi thổi phạt đền trọng tài biên và trọng tài chính cũng không có sự phối hợp tốt. Trọng tài chính ban đầu xua tay nhưng thấy trọng tài biên giơ cơ thì lại thay đổi. Tôi đề nghị BTC xem xét lại công tác trọng tài."

Bên kia chiến tuyền, HLV Phương Nam cũng tỏ ra thông cảm với Tuấn Tài: "Viettel hiện tại một tập thể còn rất trẻ. Những trận đấu căng thẳng như thế này cũng là bài học cho các em. Về trường hợp của Tuấn Tài, cậu ấy cũng đã sang nói chuyện và tỏ ra rất tiếc về tình huống đó. 

Quả thực khi tình huống xảy ra tôi đứng xa nên không quan sát rõ. Nhưng cũng có thể Văn Hào đã tiếp đất với tư thế khá yếu, cộng với tác động của cầu thủ đội bạn nên mới xảy ra sự cố đáng tiếc như vậy."

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 22:25 04/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục