Học trò bất ngờ chơi hay khiến Ancelotti đau đầu tìm giải pháp

20:45 Thứ sáu 11/02/2022

TinTheThao.com.vnPhong độ cao của Marco Asensio trong thời gian gần đây đã khiến HLV Carlo Ancelotti đứng trước tình thế tiến thoái lưỡng nan.

 

Asensio trong ngày đầu gia nhập Real Madrid

Marca đưa tin, tương lai của Marco Asensio là "một tình huống khó xử thực sự đối với Real Madrid", khi hợp đồng của cầu thủ này chỉ còn thời hạn đến mùa Hè năm 2023 và Kền kền trắng đang cân nhắc về việc liệu có nên gia hạn hợp đồng với anh hay không.

Học trò bất ngờ chơi hay khiến Ancelotti đau đầu tìm giải pháp - Bóng Đá

 Asensio đang có phong độ cao trong thời gian qua.

Asensio, 26 tuổi, ngày càng đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch chinh phục La Liga của Real Madrid, với 8 bàn trên mọi đấu trường và trở thành lựa chọn ưa thích của huấn luyện viên Carlo Ancelotti ở cánh phải, trước cả Rodrygo, Gareth Bale và Eden Hazard.

Theo Marca, suy nghĩ của đội bóng thành Madrid vào đầu mùa giải là không gia hạn hợp đồng với tiền đạo này sau những chấn thương gặp phải, nhưng phong độ chói sáng của Asensio dạo gầy đây khiến Kền kền trắng lưỡng lự. 

Quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra, với ba lựa chọn - cho phép Asensio thi đấu cho đến khi đáo hạn, đề xuất gia hạn hoặc chấp nhận một lời đề nghị từ các đội bóng khác vào mùa hè này - tất cả đều để ngỏ.

Trong mùa Hè vừa qua, Ancelotti đã thẳng thắn nói rằng số lượng các cầu thủ ở đội một Real Madrid là quá lớn (có thời điểm lên tới 35 người) và ông đang tìm cách để loại bỏ bớt những người thừa. Bản thân Ancelotti cũng đồng ý để Asensio tìm bến đỗ mới, nhưng cuối cùng tuyển thủ người Tây Ban Nha vẫn ở lại với đội bóng. 

Ngọa Long | 19:47 11/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục