Học theo Sir Alex, Beckham thâu tóm Messi và Ronaldo

19:48 Chủ nhật 28/02/2021

TinTheThao.com.vnHai thiên tài của bóng đá thế giới sẽ cùng nhau chuyển đến MLS?

Sau nhiều năm tranh đấu không biết mệt mỏi, trong tương lai, có khả năng Lionel Messi và Cristiano Ronaldo sẽ "về chung một mái nhà". Vừa qua, cựu tiền vệ David Beckham đã thừa nhận, anh mong muốn mang hai siêu sao này về CLB thuộc quyền sở hữu của mình là Inter Miami.

Mirror dẫn lời huyền thoại người Anh:

"Từ ngày đầu tiên, tôi đã nói rằng hệ thống Học viện là một phần quan trọng của Câu lạc bộ. Nhưng, chúng tôi cũng biết rằng ở Miami, người hâm mộ của đội muốn nhìn thấy những ngôi sao lớn."

"Chúng tôi đã có những cầu thủ như Gonzalo Higuain và Blaise Matuidi, những người làm tăng thêm vẻ hào nhoáng và quyến rũ cho đội. Nhưng trong tương lai, chúng tôi muốn có cơ hội chiêu mộ thêm một số tên tuổi lớn khác."

David Beckham sets sights on Lionel Messi and Cristiano Ronaldo Inter Miami transfers - Bóng Đá

 Becks nuôi mộng thâu tóm Messi và Ronaldo. 

"Leo và Cristiano đã được đề cập, họ đã đứng đầu làng túc cầu và là những người giỏi nhất trong vòng 15 năm qua nhờ làm việc chăm chỉ. Có rất ít may mắn đằng sau thành công của họ."

"Sir Alex Ferguson là bậc thầy trong việc lựa chọn cầu thủ phù hợp, không phải lúc nào ông ấy cũng mang về cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Sir Alex mang về những cầu thủ phù hợp cho câu lạc bộ, và đó cũng là một trong những điều mà tôi đã thực hiện ở nơi này."

"Cầu thủ phải phù hợp với đội, họ vẫn cần có tham vọng và muốn chiến thắng."

"Tất nhiên, chúng tôi luôn muốn mang về những cầu thủ tuyệt vời. Miami là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai, và những mẫu cầu thủ như Messi và Ronaldo là những người mà chúng tôi khao khát mang đến CLB này."

Beckham tập luyện cùng Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 18:50 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục