Học tập Solskjaer, Deschamps sắp có thử nghiệm táo bạo ở tuyển Pháp

22:52 Thứ tư 10/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đang khiến giới truyền thông xôn xao vì dự định bố trí Jadon Sancho thi đấu ở vị trí "wing-back".

Cập bến sân Old Trafford với nhiều kỳ vọng thế nhưng tính đến thời điểm này, những đóng góp của Jadon Sancho cho Man United vẫn là con số 0 tròn trĩnh khi anh vẫn chưa có bất kỳ đóng góp hay kiến tạo nào cho Quỷ đỏ. 

Phong độ xuống dốc đó khiến tiền vệ người Anh đánh mất suất đá chính ở Man United và buộc phải hài lòng với 1 vị trí trên băng ghế dự bị. 

Dù vậy, mới đây, cơ hội đã mở ra với Sancho khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra không hài lòng với Aaron Wan-Bissaka ở vị trí "wing-back" khi ông bố trí sơ đồ 3 hậu vệ. Cụ thể, Wan-Bissaka có khả năng tranh chấp tay đôi tốt nhưng anh lại quá vô hại trong việc tham gia tấn công. 

Học tập Solskjaer, Deschamps sắp có thử nghiệm táo bạo ở tuyển Pháp - Bóng Đá

Truyền thông Pháp tiết lộ về ý đồ chiến thuật của Deschamps.  

Vì vậy, HLV Solskjaer đang dự tính để Sancho thay thế vai trò của hậu vệ người Anh và với lối chơi sáng tạo của mình, anh được kỳ vọng sẽ giúp những pha lên bóng bên phía cánh phải của Man United thêm phần nguy hiểm. 

Theo trang L'Equipe, HLV Didier Deschamps nhiều khả năng cũng sẽ sử dụng ý tưởng của Solsa khi tuyển Pháp đụng độ Kazakhstan ở trận đấu tới. 

Cụ thể, Deschamps có thể bố trí cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich, Kingsley Coman chơi ở vị trí "wing-back" và trước một địch thủ không được đánh giá cao như Kazakhstan, Les Bleus hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn thú vị ở cuộc đụng độ sắp tới. 

Coman và siêu phẩm vào lưới Verona:

 
Phi Yến | 21:54 10/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục