Học Eden Hazard, sao Dortmund khiến đội bóng "đứng ngồi không yên"

13:29 Thứ sáu 25/12/2020

TinTheThao.com.vnSao Borussia Dortmund đang khiến đội bóng chủ quản "đứng ngồi không yên" vào thời điểm hiện tại.

Trên hàng công của Borussia Dortmund, Thorgan Hazard là 1 trong những nhân tố quan trọng. Dẫu vậy, sự bùng nổ của anh hiện bị gián đoán tại Signal Iduna Park vì các vấn đề liên quan đến chấn thương.

Anh vừa mới tái xuất khi vào sân ở phút thứ 83 trong chiến thắng 2-0 trước Eintracht Braunschweig tại vòng 2 cúp quốc gia Đức. Dẫu vậy, vừa trở lại thi đấu không bao lâu, cầu thủ người Bỉ tiếp tục dính hạn và phải rời sân nhường chỗ cho Jadon Sancho.

Được biết, HLV tạm quyền Edin Terzic chính thức xác nhận Hazard gặp vấn đề khác liên quan đến chấn thương cơ bắp. Chấn thương mới nhất sẽ khiến cầu thủ sinh năm 1993 ngồi ngoài khoảng vài tuần tới. 

Đây không phải lần đầu tiên Hazard "làm bạn" trên giường bệnh trong mùa giải này. Trước đó, anh cũng gặp chấn thương tương tự và phải nghỉ thi đấu 8 trận. Điều đó vô tình khiến số 10 chỉ mới ra sân 12 lần ở mùa giải năm nay.

Thorgan Hazard suffers another muscle injury on Borussia Dortmund return - Bóng Đá

 Hazard tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương ở mùa giải này. 

Việc Hazard liên tục "gục ngã" vì chấn thương khiến NHM bất ngờ liên tưởng đến trường hợp của Eden Hazard tại Real Madrid. Giống như người em tại Dortmund, ngôi sao ở Bernabeu cũng thường xuyên bị chấn thương hỏi thăm. 

Rõ ràng, 2 anh em nhà Hazard đang gặp phải vận rủi mà chẳng một cầu thủ bóng đá nào mong muốn.

Video Hazard đối đầu Barca:

 
Lữ Phong | 12:59 25/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục