Học Arsenal, Ten Hag giúp Man Utd khoác lên mình diện mạo mới

11:54 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnErik ten Hag đang thực hiện một cách làm tương tự Arsenal để giúp Manchester United có diện mạo mới.

 

Erik ten Hag ngay lập tức 'xắn tay áo' thực hiện những công việc vực dậy Manchester United. Những hình ảnh nhiệt huyết của Ten Hag trên sân tập giúp NHM đội bóng cảm thấy tin tưởng. Cách chiến lược gia này hoạt động trên TTCN cũng gợi mở về tương lai xán lạn cho đội chủ sân Old Trafford.

Ở Arsenal, với người dẫn đầu là Edu, Pháo thủ đang hướng đến kế hoạch Brazil hóa. Họ có thể sắp mất Raphinha của Leeds United vào tay Chelsea nhưng động thái chọn Gabriel Jesus làm đồng đội cùng Gabriel Magalhaes, Gabriel Martinelli và Marquinhos cho thấy Arsenal muốn chất ngẫu hứng Samba gia tăng tại Emirates. Vũ điệu Samba cùng chất Latin kỹ thuật đến từ một nhà cầm quân người Tây Ban Nha là Mikel Arteta cho thấy Arsenal hứa hẹn trình diễn lối đá đẹp mắt, hiệu quả vào mùa giải tới.

Học Arsenal, Ten Hag giúp Man Utd khoác lên mình diện mạo mới - Bóng Đá

 Arsenal theo đuổi kế hoạch Brazil hóa.

Arsenal nhắm đến việc Brazil hóa thì Man Utd của Ten Hag đi theo con đường Hà Lan hóa. Ten Hag là một người Hà Lan quen thuộc với triết lý bóng đá tấn công và tạo ra cường độ thi đấu cực cao ở mỗi trận đấu. Việc ông thành danh và hiểu rõ tường tận giải vô địch quốc gia Hà Lan giúp bản thân nhắm được vài cái tên ở sân chơi này. Đó là lý do mà Man Utd sớm đặt Jurrien Timber của Ajax vào tầm ngắm. Trong động thái bất ngờ nhất, Quỷ đỏ được cho sắp chiêu mộ thành công Tyrell Malacia, người mà Ten Hag cảm thấy bị thuyết phục khi Ajax chạm trán Feyenoord.

Tại hàng tiền vệ, vị thuyền trưởng 52 tuổi chọn Frenkie de Jong là mục tiêu hàng đầu. Sau nhiều lần thương thảo, quá trình đàm phán đang diễn ra suôn sẻ khi Man Utd sắp chốt xong thỏa thuận với Barca. De Jong đến Old Trafford là thương vụ tốt dành cho nửa đỏ thành Manchester. Môi trường tại Man Utd lúc này có thể hậu thuẫn tiền vệ sinh năm 1997 tỏa sáng bởi anh quá quen thuộc triết lý của Ten Hag và sẽ tái ngộ với đồng đội ăn ý một thời là Donny van de Beek.

Học Arsenal, Ten Hag giúp Man Utd khoác lên mình diện mạo mới - Bóng Đá

 Ten Hag nhắm nhiều sao Hà Lan cho Man Utd.

Van de Beek chưa tạo ra bất cứ dấu ấn nào tại Man Utd nhưng việc đội bóng đón một HLV Hà Lan như Ten Hag là cơ hội để cho anh cứu vãn sự nghiệp. Quá nhiều người Hà Lan đang nằm trong kế hoạch của đại diện thành Manchester. Chiến lược gia sinh năm 1970 đang giúp Man Utd khoác lên mình diện mạo mới thông qua kế hoạch Hà Lan hóa.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 10:56 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục