Hoành tráng với xe Limousine đón dâu tại Hà Thành

10:57 Thứ bảy 07/07/2012

Không hoành tráng với nhiều siêu xe nhưng sự xuất hiện của một chiếc Limousine trong vai trò xe đón dâu cũng khiến người dân Hà Thành phải ngưỡng mộ.

Trong khi nhiều đám cưới được tổ chức hoành tráng với những siêu xe như Ferrari, Rolls-Royce, Porsches,... liên tục xuất hiện trong khoảng thời gian gần đây thì tại Hà Nội đã diễn ra một đám rước dâu tuy không rình rang nhiều siêu xe nhưng vẫn sang trọng với chiếc xe đón dâu Lincoln Limousine.

Đây là xe được phát triển dựa trên mẫu Lincoln TownCar với sức mạnh được cung cấp từ khối động cơ V8 4.6L. Khối động cơ này có thể tạo ra công suất cực đại lên đến 239 mã lực cùng momen xoắn 389Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút.

Limousine được sử dụng làm xe đón dâu

Với chiều dài xe lên tới 8,5m, Lincoln Limousine thừa không gian để trang bị một quầy bar mini bên trong. Thảm trải sàn cao cấp càng làm tăng thêm sự sang trọng của bên trong chiếc xe. Chiếc xe được thiết kế với băng ghế đặt hình chữ U, chất liệu da cao cấp và được thêu bằng những đường chỉ tỉ mỉ.

Để phần nội thật bên trong thật thoải mái cho những người đồng hành, toàn bộ trần xe đều được thiết kế bằng gỗ và da kết hợp các dải đèn L.E.D chạy chìm và đèn trần đủ màu sắc.

Ghế bọc da cao cấp
Quầy bar mini ốp gỗ sang trọng

Có lẽ, đám cưới với một chiếc xe Limousine tại một thành phố đông đúc như Hà Nội sẽ là khá vất vả nhưng cảm giác xa hoa sang trọng mà mẫu xe này mang lại cho đôi bên gia đình chắc hẳn sẽ khiến ít mẫu xe nào sánh bằng.

Hiển Xăm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục