Hoàng Vũ Samson: Khi vị "hoàng đế" V-League cô đơn

09:08 Thứ năm 29/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnLà một kỷ lục gia ghi bàn tại V-League nhưng giờ đây, Hoàng Vũ Samson cũng như một hoàng đế cô đơn tại Đông Á Thanh Hóa.

Cô đơn ở hiện tại...

Chiều qua (28/04), lại tiếp tục một trận đấu nữa, Hoàng Vũ Samson lại không góp mặt trong danh sách đăng ký của Đông Á Thanh Hóa. Tiền đạo gốc Nigeria lại phải ngậm ngùi nhìn các đồng đội của mình chiến đấu với một thế lực mới của V-League - CLB HAGL.

Để rồi khi không có Samson trong đội hình, đội bóng xứ Thanh mất đi một mũi giáp công lợi hại và không thể tìm kiếm được lối thoát trong một thế trận bế tắc. Có lẽ lúc này đây, người ta sẽ lại nhớ về Samson, nhắc về một chân sút đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn tại đấu trường số 1 bóng đá Việt Nam (191 bàn). Anh vẫn cô đơn và bất lực dù đội nhà đang cần anh hơn lúc nào hết.

 - Bóng Đá

Samson mất vị trí ở đội 1 Thanh Hóa.

Nguyên nhân của sự mâu thuẫn thực tại chính là vì cựu cầu thủ CLB Hà Nội đang chịu án phạt nội bộ từ CLB Thanh Hóa. Anh bị cho xuống đội dự bị tập luyện và không tham gia vào các buổi tập chiến thuật của CLB. BLĐ đội chủ sân Thanh Hóa đánh giá Samson kể từ đầu mùa giải 2021 có những biểu hiện rất lạ lẫm trên sân và cần đưa ra một án phạt để điều này không tái diễn trong lòng CLB.

... và những điều đáng suy ngẫm

Hoàng Vũ Samson có thể không đồng tình với bầu Đoan với quan điểm rất minh bạch của mình. Song hơn hết, đây là thời điểm anh nên suy ngẫm về những gì mà mình đã trải qua trong sự nghiệp.

 - Bóng Đá

Pha vào bóng nguy hiểm của Samson với thủ thành Tuấn Mạnh.

Năm 2012, Samson có va chạm "rợn tóc gáy" với trung vệ Huy Hoàng trong trận Hà Nội T&T gặp SLNA (bị phạt cấm thi đấu 2 trận). Năm 2017, trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Ceres Negros tại AFC Cup, tiền đạo sinh năm 1988 húc đầu 2 cầu thủ Philippnies. Trong cùng năm đó, anh lại khiến NHM nhắc đến mình sau cú đạp vào người Châu Ngọc Quang (HAGL). Và gần đây nhất là cú vào bóng nguy hiểm vào người thủ môn Tuấn Mạnh (SHB Đà Nẵng) ở V-League 2021. 

Chính cá nhân Samson cũng khẳng định tất cả những hành động quyết liệt anh thực hiện trên sân bóng đều vì CLB, vì mục tiêu chung. Tuy nhiên cách thể hiện thái quá và nó đã vượt quá khuôn khổ cho phép. Và việc làm sai không thể được xóa nhòa sau những lời giải thích. Thế nên, Samson cần phải chứng tỏ được sự thay đổi và khát khao cống hiến trước khi quá muộn.

Nguyễn Hữu Danh | 08:38 29/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục