Hoàng tử 'vạn người mê' đến thăm tuyển Anh

09:29 Thứ bảy 09/06/2018

TinTheThao.com.vnTrong buổi tập gần nhất, tuyển Anh đã đón một vị khách đến từ Hoàng gia.

Sau hai trận giao hữu đều có kết quả tuyệt vời, tuyển Anh đang bước vào những buổi tập cuối cùng để có thể lên đường sang Nga. Để ủng hộ tinh thần của các tuyển thủ, hoàng tử William đã đến tận sân tập nhằm cổ vũ trực tiếp các ngôi sao bóng đá.

Hoàng tử 'vạn người mê' đến thăm tuyển Anh - Bóng Đá

 Hoàng tử Willian thân thiện đi đến động viên từng cầu thủ.

Cuộc trò chuyện với hoàng tử dù ngắn ngủi nhưng đây được xem là sự quan tâm cần thiết của hoàng gia đối với thể thao và đặc biệt là bóng đá. Hoàng tử William đi đến bắt tay hỏi thăm từng cầu thủ và động viên họ. Dáng vẻ thân thiện của ngài William đã thật sự "đốn tim" các CĐV của Tam sư.

Trong loạt trận giao hữu, Tam sư đã giành chiến thắng thuyết phục. Họ thắng Nigeria 2-1 và hạ Costa Rica 2-0. Trận đấu chính thức đầu tiên của thầy trò HLV Gareth Southgate trong khuôn khổ vòng bảng World Cup sẽ diễn ra vào ngày 18/06, đối thủ của họ là Tunisia.

Hoàng tử 'vạn người mê' đến thăm tuyển Anh - Bóng Đá

 Hoàng tử hỏi thăm và cổ vũ Harry Kane.

Với phong độ ổn định hiện nay, các CĐV nước Anh đang rất tự tin để bước vào World Cup 2018. Hiện tại lực lượng của tuyển Anh rất trẻ và giàu tham vọng.

Điều quan trọng để bước vào giải đấu quan trọng chính là yếu tố tinh thần. Họ cần thể hiện được sự bản lĩnh và quyết tâm cao độ mới có thể chinh phục được ngôi vương thế giới.

Trang Ý | 09:15 09/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục