'Hoàng tử' thành Turin chỉ trích những người đi lung tung giữa tâm dịch

15:51 Thứ ba 10/03/2020

TinTheThao.com.vnClaudio Marchisio thể hiện sự bức xúc với những người không tuân thủ quy định.

Nước Ý đang bị đặt ở tình thế báo động đỏ bởi tình hình lây lan của virus corona. Hiện tại, nước này đã có 9172 ca nhiễm, 463 ca tử vong do loại virus này. Mới đây, chính phủ Ý đã ra một quyết định hy hữu: phong tỏa toàn quốc, cấm mọi hoạt động tụ tập đông người.

Đây là hành động sau khi diễn biến dịch bệnh đã trở nên quá phức tạp, nguyên nhân lớn được cho là bởi sự chủ quan của người dân. Trước tình hình này, huyền thoại Juventus, "Hoàng tử nhỏ" thành Turin Claudio Marchisio đã viết lên trang cá nhân, thể hiện sự bức xúc với những người không tuân thủ quy định trong mùa dịch, làm bệnh tật lây lan.

'Hoàng tử' thành Turin chỉ trích những người đi lung tung giữa tâm dịch - Bóng Đá

 Bức hình được Marchisio đăng tải.

Anh đăng hình một bác sĩ đeo khẩu trang, mang đồ bảo hộ nằm ngủ quên trên bàn làm việc cùng với đoạn viết: "Các bạn ra khỏi vùng nguy hiểm bởi các bạn muốn tình hình trở nên phức tạp hơn. Xin hỏi những người vì trường học đóng cửa mà lại đi chơi với bạn bè vào buổi tối, những người không thể tạm dừng việc trượt tuyết, khi nhìn vào bức hình này, các bạn có cảm thấy như c** không?"

Hôm qua, nàng WAGs xinh đẹp của Juve, Michela Persico cũng đã đăng đàn kêu gọi mọi người sống có ý thức khi dịch bệnh đang gây nguy hiểm.

Siêu phẩm của Marchisio vào lưới Inter Milan: 

Hoài Thu | 15:06 10/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục