Hoàng tử nhỏ nói thẳng về người kế vị ở Juventus

22:03 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ có biệt hiệu "Hoàng tử nhỏ thành Turin", Claudio Marchisio lên tiếng về hậu bối tại Juventus.

Mùa hè vừa qua, Juventus đã chiêu mộ một tân binh sáng giá cho tuyến giữa, đó là tiền vệ vừa cùng tuyển Ý vô địch EURO, Manuel Locatelli. Với khả năng hoạt động rộng, lối chơi năng nổ cùng khả năng tung những cú sút xa hiểm hóc, anh đã được so sánh với biểu tượng một thời của Juve, đó là cựu danh thủ Claudio Marchisio. 

Nhận xét về hậu bối của mình, "Hoàng tử nhỏ thành Turin" đã có những chia sẻ thẳng thắn trên trang La Gazzetta dello Sport rằng: "Manuel Locatelli là một cầu thủ xuất sắc, tài năng của cậu ấy đã được chứng minh lúc còn ở AC Milan và ngày càng phát triển hơn nữa trong thời gian tại Sassuolo. 

Hoàng tử nhỏ nói thẳng về người kế vị ở Juventus  - Bóng Đá

Marchisio dành nhiều lời khen cho Locatelli.  

Cậu ấy có mọi thứ để trở thành nhân tố quan trọng ở Juventus. Thêm vào đó, Locatelli cũng đã chứng minh được vai trò của mình trong màu áo tuyển quốc gia Ý. Tuy nhiên, tôi không thích có sự so sánh giữa cậu ấy với tôi. Locatelli sẽ tự viết nên câu chuyện của riêng mình và tôi chắc chắn rằng ý nghĩa của chúng sẽ rất đẹp". 

Hiện tại, Locatelli và Juve đang trải qua quãng thời gian tồi tệ trong giai đoạn đầu mùa khi "Lão phu nhân" đã 4 trận liền ở Serie A không biết mùi chiến thắng, chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm và đang tạm đứng thứ 3 từ dưới lên trên bảng xếp hạng. 

Ngày đầu tiên của Manuel Locatelli tại Juventus: 

 
Phi Yến | 21:05 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục