"Hoàng tử Bulgaria" khuyên Harry Kane về việc chuyển đến Real

15:55 Thứ sáu 27/07/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Tottenham, Dimitar Berbatov mới đây đã lên tiếng khuyên răn người đàn em, Harry Kane về quyết định liệu tiền đạo người Anh có nên chuyển đến Real thi đấu hay không.

Sau những màn trình diễn thăng hoa của Harry Kane trong màu áo Tottenham, chân sút 25 tuổi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ Ban lãnh đạo Real Madrid.

Đội chủ sân Santiago Bernabeu đang cần bổ sung một cây săn bàn thượng thặng nhằm thay thế cho Cristiano Ronaldo, cầu thủ đã chuyến đến Juventus với mức giá 100 triệu Euro.

Và với Harry Kane, tiền đạo đã có 135 bàn thắng sau 187 lần ra sân cho Tottenham, Real Madrid đã tìm được sự lựa chọn hoàn hảo.

Harry Kane đang là cây săn bàn hàng đầu của Tottenham. 

Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới đây, cựu chân sút "Gà trống", Dimitar Berbatov đã đưa ra lời khuyên cho người đàn em. Theo anh, Harry Kane đừng nên chuyển đến Los Blancos mà hãy ở lại đội bóng thành London để tập trung phát triển sự nghiệp.

Cụ thể, Berbatov cho biết: "Tôi nghĩ Harry Kane không nên chuyển đến Real Madrid, ít nhất là vào thời điểm này.

Như các bạn đã thấy, Tottenham vừa xây dựng xong sân vận động mới và đang thể hiện tham vọng của mình. Tôi nghĩ rằng trong những giờ phút như vậy, Harry Kane nên ở lại và chiến đấu cùng đội bóng. 

Tuy nhiên, tôi không dám chắc trong tương lai xa hơn, liệu cậu ấy có tiếp tục gắn bó cùng Tottenham hay không".

Dimitar Berbatov vừa đưa ra lời khuyên về tương lai dành cho Harry Kane. 

Ngoài ra, danh thủ người Bulgaria còn bày tỏ suy nghĩ rằng, "Gà trống" nên giữ chân cả Dele Alli và Christian Eriksen: "Theo tôi, đội bóng nên tìm cách gia hạn hợp đồng với Harry Kane, Dele Alli và Christian Eriksen. Họ chính là ba cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất bên phía Tottenham.

Đội bóng sở hữu lực lượng đồng đều, tuy nhiên, tôi nghĩ, câu lạc bộ cũng cần có động thái giữ chân Moussa Dembele khi cậu ấy là mắt xích quan trọng kết nối giữa việc tấn công và phòng ngự".

Phi Yến | 14:14 27/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục