Hoàng Thịnh vào thăm, Hùng Dũng làm 1 điều

21:57 Thứ năm 25/03/2021

TinTheThao.com.vnỐng kính camera đã ghi lại khoảnh khắc vô cùng xúc động giữa 2 cầu thủ.

Ở vòng đấu V-League gần nhất, 1 sự cố không ai mong muốn đã xảy ra. Trong trận cầu tâm điểm giữa CLB Thành phố Hồ Chí Minh và CLB Hà Nội tại SVĐ Thống Nhất, Ngô Hoàng Thịnh phía đội chủ nhà đã có pha vào bóng khiến Đỗ Hùng Dũng phía các vị khách nằm sân đau đớn.

Ống kính camera quay chậm đã ghi lại mức độ vô cùng nghiêm trọng của chấn thương mà trụ cột ĐTQG Việt Nam không may gặp phải. Hùng Dũng sau đó không thể tiếp tục thi đấu và ngay lập tức được chuyển lên xe cứu thương rời sân nhập viện. May mắn khi ca phẫu thuật sau đó của ngôi sao CLB Hà Nội đã thành công. 

Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF quyết định ra án phạt nặng với Hoàng Thịnh. Theo đó, tiền vệ của CLB TP.HCM sẽ bị phạt số tiền 40 triệu đồng, treo giò đến hết năm 2021 (9 tháng) và phải bồi thường kinh phí chữa trị chấn thương cho Hùng Dũng.

Hùng Dũng bắt tay Hoàng Thịnh - Bóng Đá

 Khoảnh khắc vô cùng xúc động.

Về phía mình, Hoàng Thịnh đã trực tiếp lên xe cứu thương động viên Hùng Dũng ngay sau pha va chạm. Vào khoảng 22h00 sau khi trận đấu kết thúc, anh tiếp tục có mặt ở bệnh viện Vạn Hạnh thăm hỏi Hùng Dũng.

Trong 1 đoạn video được ghi lại, Hùng Dũng trên giường bệnh đã chủ động dùng tay phải nắm chặt tay trái của Hoàng Thịnh đầy xúc động.

CĐV Việt Nam nếm trải hương vị vô địch SEA Games sau nhiều năm chờ đợi:

 
Phụng Sồ | 21:27 25/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục