Hoàng Thịnh lên xe cứu thương, nói với Hùng Dũng một điều

05:58 Thứ tư 24/03/2021

TinTheThao.com.vnNgô Hoàng Thịnh đã tỏ rõ sự hối hận sau pha vào bóng nguy hiểm dẫn đến chấn thương của Đỗ Hùng Dũng.

Trong trận đấu CLB TP Hồ Chí Minh với CLB Hà Nội, Hoàng Thịnh đã có pha vào bóng bằng cả 2 chân đối với Hùng Dũng, khiến tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam dính chấn thương nặng và phải rời sân bằng cáng để đến bệnh viện ngay sau đó.

Hoàng Thịnh lên xe cứu thương, nói với Hùng Dũng một điều - Bóng Đá

 Hùng Dũng dính chấn thương nặng.

Với pha vào bóng ác ý, Hoàng Thịnh đã nhận phải thẻ đỏ trực tiếp. Việc thi đấu thiếu người khiến CLB TP Hồ Chí Minh phải thất thủ với tỷ số 0-3. Tuy nhiên, rõ ràng là niềm vui của CLB Hà Nội và người hâm mộ của họ đã không được trọn vẹn.

Hoàng Thịnh đã tỏ rõ sự hối hận sau pha vào bóng của mình. Khi Dũng được đưa lên xe cứu thương, Thịnh cũng lên theo để nói lời xin lỗi và động viên: "Anh xin lỗi. Anh xin lỗi. Anh chỉ ham bóng thôi. Em cố gắng nhé. Cố lên em nhé!”

Hoàng Thịnh lên xe cứu thương, nói với Hùng Dũng một điều - Bóng Đá

 Hoàng Thịnh lên xe cứu thương thanh minh với Hùng Dũng.

Hoàng Thịnh đã phải chịu rất nhiều chỉ trích sau pha vào bóng của mình. Anh thậm chí đã phải khóa trang mạng xã hội cá nhân.

Theo kết quả kiểm tra, Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải. Dự kiến sáng nay (24/03), Hùng Dũng sẽ tiến hành phẫu thuật và nhiều khả năng, anh sẽ phải nghỉ hết năm. Hùng Dũng chắc chắn sẽ bỏ lỡ các trận đấu quan trọng của ĐTQG Việt Nam ở vòng loại World Cup với Indonesia, Malaysia và UEA vào tháng Sáu.

Minh Tuấn | 05:28 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục