"Hoàng Thịnh không đáng nhận những chỉ trích như lúc này"

20:55 Thứ năm 25/03/2021

TinTheThao.com.vnĐó là lời khẳng định của HLV Alexandre Polking khi nói về tình trạng hiện tại của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh.

Ngô Hoàng Thịnh đang là từ khóa được NHM Việt Nam rất quan tâm trong 2 ngày qua. Tiền vệ gốc Nghệ An đã có một pha vào bóng dẫn đến chấn thương kinh hoàng với Đỗ Hùng Dũng trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội. Hậu quả là "Dũng Chíp" bị gãy xương chày và xương mác chân phải.

Sau khi tình huống diễn ra, Hoàng Thịnh bày tỏ sự hối hận, anh lên xe cứu thương và động viên Hùng Dũng. Thậm chí đêm 23/03, anh cũng đến tận bệnh viện Vạn Hạnh để thăm hỏi và gửi lời chúc đến người đồng đội ở ĐTQG Việt Nam. Song búa rìu dư luận vẫn bủa vây anh, dành cho anh những lời chỉ trích.

Hoàng Thịnh nhận rất nhiều lời chỉ trích từ dư luận.

Trước tình hình đó, HLV Alexandre Polking đã có những phát biểu để bảo vệ cậu học trò: "Tôi phải tuyên bố rằng những điều Thịnh đang trải qua ở thời điểm hiện tại là không hề tốt. Có phải cậu ấy đã mắc sai lầm? Đúng, cậu ấy sai lầm, và nó rất nghiêm trọng. Nhưng cậu ấy là con người và con người thì không thể tránh khỏi sai lầm. Anh ấy không xứng đáng phải nhận những chỉ trích như lúc này.

Hoàng Thịnh và chúng tôi sẽ học hỏi về những chuyện đã qua. Chúng ta đều hi vọng cả hai cầu thủ sẽ sớm trở lại sân cỏ. Các cầu thủ đều rất quyết liệt trong những pha tranh chấp và tôi có thể đảm bảo rằng Hoàng Thịnh không có ý định làm gãy chân đối phương."

Đăng Huy | 19:57 25/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục