Hoàng Thịnh đã làm những gì sau pha tắc bóng ác ý với Hùng Dũng?

07:49 Thứ tư 24/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã có những động thái bày tỏ sự hối hận sau pha vào bóng kinh hoàng với Đỗ Hùng Dũng.

Ngô Hoàng Thịnh được NHM cả nước nhắc đến rất nhiều sau pha vào bóng ác ý khiến cho Đỗ Hùng Dũng bị gãy gập cẳng chân phải trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội. Pha bóng này cho thấy sự quyết liệt không cần thiết và dẫn đến bi kịch cho "Dũng Chíp".

Ngay sau pha vào bóng nguy hiểm với Hùng Dũng, ngay lập tức Hoàng Thịnh đã bày tỏ sự hối hận và anh không ngừng thăm hỏi, động viên trong suốt quá trình các bác sĩ sơ cứu. Tiền vệ gốc Nghệ An thậm chí còn leo lên xe cấp cứu và nói với Hùng Dũng rằng: "Anh chỉ ham bóng thôi. Em cố gắng nhé. Cố lên em nhé!” Một động thái bày tỏ sự hối hận và biết nhận lỗi của cựu cầu thủ FLC Thanh Hóa.

Hoàng Thịnh đã làm những gì sau pha tắc bóng ác ý với Hùng Dũng? - Bóng Đá

Hoàng Thịnh đến bệnh viện thăm hỏi Hùng Dũng.

Trở lại sân và nhận thẻ đỏ, Hoàng Thịnh buộc phải rời khỏi sân và hành động khóa Facebook cá nhân. Có lẽ anh không muốn bị ảnh hưởng vì biết dư luận sẽ bủa vây và lên án rất gay gắt về pha tắc bóng dẫn đến chấn thương kinh hoàng cho một trụ cột của ĐTQG.

Vào khoảng 22h00 sau khi trận đấu kết thúc, Hoàng Thịnh đã có mặt ở bệnh viện Vạn Hạnh để tiếp tục thăm hỏi và động viên Hùng Dũng. Có thể thấy số 9 của CLB TP.HCM ân hận vì pha vào bóng có phần mất kiểm soát của bản thân mình dẫn đến tai nạn ngoài ý muốn với Hùng Dũng.

Đăng Huy | 06:51 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục