Hoàng Quý Phước khoe thân hình "chuẩn men" trên biển

13:03 Thứ hai 16/11/2015

Tranh thủ thời gian được nghỉ, kình ngư Quý Phước đã có những phút giây thoải mái đi tắm biển cùng bạn bè.

Trong thời gian qua, Quý Phước ít tham dự các giải đấu quốc tế. Sau giải vô địch quốc gia, anh tận dụng thời gian nghỉ phép để cùng bạn bè đi tắm biển. Là VĐV bơi lội xuất sắc, nhưng Quý Phước lặn cũng rất giỏi. Anh cũng không quên khoe cơ thể rất đẹp của mình.

Năm 2011, ở tuổi 18, Quý Phước là ngôi sao của bơi lội Việt Nam và Đông Nam Á. Thế nhưng, bước ngoặt trong sư nghiệp của Quý Phước là chuyến tập huấn tại Mỹ năm 2012, cùng với nhóm VĐV Ánh Viên, Võ Thái Nguyên, Phạm Thành Nguyện, Nguyễn Thị Kim Tuyến. Nói bước ngoặt là bởi ở chuyến tập huấn này, đã xảy ra mâu thuẫn nội bộ gay gắt giữa hai HLV dẫn quân đi lúc đó là HLV Đặng Anh Tuấn (HLV của Ánh Viên) và HLV Nguyễn Tấn Quảng (HLV của Quý Phước), Quý Phước phải về nước, thành tích bắt đầu giật lùi từ đó.

Quý Phước là tài năng hiếm có của bơi lội Việt Nam, hội đủ các yếu tố thể hình tốt, thể lực tốt, sải tay dài. Quý Phước cũng được đầu tư cực kỳ tốn kém, nhưng thành tích chưa thực sự tương xứng. Mới đây, anh đã đạt chuẩn B Olympic 2016 nhưng chưa chắc chắn sẽ có vé đến Brazil vào năm tới.

S.N | 15:41 15/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục