Hoàng Ngọc không có huy chương

14:33 Chủ nhật 19/05/2013

Ngày thi đấu thứ 3 của Cúp bắn súng quốc gia tại trường bắn Trung tâm HLTTQG Hà Nội đã chứng kiến màn thi đấu thiếu thành công của xạ thủ Lê Thị Hoàng Ngọc (Quân đội) ở nội dung súng ngắn thể thao nữ.

Ảnh minh họa.

Nội dung này quy tụ 16 xạ thủ, trong đó ưu thế thuộc về Hoàng Ngọc, Đặng Lê Ngọc Mai (Bộ CA) và Phạm Thị Hà (Hải Dương)... Ở bài bắn tiêu chuẩn, Hoàng Ngọc gây bất ngờ khi chỉ xếp hạng 3 cùng với Triệu Thị Hoa Hồng (TPHCM) khi cùng đạt 575 điểm.

Trong khi đó, Ngọc Mai bắn khá tốt với điểm số 578, tạm dẫn đầu. Bước vào loạt bắn chung kết, bất ngờ đã tiếp tục đến khi người đạt điểm số cao nhất không phải là những cái tên trên. Với 203.7 điểm, nhà cựu vô địch SEA Games Nguyễn Thu Vân (Bộ CA) đã vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên do điểm số ở bài tiêu chuẩn quá thấp - 569 điểm - nên Thu Vẫn không thể giành huy chương. Ngôi vô địch nội dung này cuối cùng đã thuộc về Ngọc Mai với 201.2 điểm bài bắn chung kết. Vị trí thứ 2 thuộc về Phạm Thị Hà với 201.4 điểm. Hoàng Ngọc xếp hạng 4 chung cuộc với 197.9 điểm chung kết. Tuy vậy cô cũng có thể tạm an ủi khi cùng hai xạ thủ Quân đội khác là Linh Chi và Thùy Dung giành HCV đồng đội, 1708 điểm.

Ở nội dung súng trường hơi nam, một cái tên mới mẻ đăng quang là Phan Quang Vinh (TPHCM) sau khi vượt qua Dương Anh Quân (Hà Nội) đúng 2 điểm. Tuy vậy sự đồng đều của các tay súng Quân đội đã góp phần đem lại HCV đồng đội thứ hai trong ngày ở nội dung súng trường hơi nam.

Hôm nay giải tiếp tục với nội dung súng ngắn hơi nam. Đáng chú ý là nhà vô địch World Cup Changwon Hoàng Xuân Vinh không đăng ký dự thi nội dung này.

A.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục