Hoàng Nam lần đầu được chơi giải nhà nghề trên quê nhà Tây Ninh

14:32 Thứ sáu 08/06/2018

Liên đoàn quần vợt Việt Nam (VTF) vừa đăng ký thành công với Liên đoàn quần vợt quốc tế (ITF) về việc tổ chức 2 giải quần vợt nhà nghề Vietnam F4, F5 tại Tây Ninh từ 22/10 - 4/11.

Hai giải đấu này nằm trong hệ thống Men's Futures nhưng có cấp độ cao hơn so với các giải đấu trước mà Việt Nam từng đăng cai tại Bình Dương và Thừa Thiên Huế. Bởi lẽ các giải trước có tổng giải thưởng 15.000 USD, trong khi Men's Futures tại Tây Ninh có tổng thưởng 25.000 USD.

Ở giải này, ngoài tiền thưởng tăng thì điểm thưởng cho VĐV cũng cao hơn. Cụ thể, tay vợt vô địch sẽ nhận được 27 điểm thưởng, trong khi vô địch giải đấu 15.000 USD chỉ được 18 điểm. Giải đấu vì thế cũng hứa hẹn thu hút được nhiều tay vợt mạnh trong tốp 500 ATP cũng như các tài năng đang lên trong làng quần vợt thế giới đến tham dự.

Ly_Hoang_Nam__Becamex_Binh_Duong

 Lý Hoàng Nam lần đầu được chơi giải nhà nghề tại quê nhà Tây Ninh.

Để tổ chức được giải đấu, ông Trường Giang - Chủ tịch HĐQT của Công ty CP Hải Đăng đã cho cải tạo lại cụm sân quần vợt Hải Đăng với số vốn lên đến 20 tỷ đồng, có tham vọng mở ra được thêm sân chơi cho các tay vợt chuyên nghiệp tại Việt Nam, cũng như bạn bè quốc tế khi đến với mảnh đất hình chữ S.

Đây là lần đầu tiên Tây Ninh, quê nhà của tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam, đăng cai giải quần vợt nhà nghề quốc tế. Giải đấu sẽ là cơ hội tốt để cho những tay vợt chủ nhà như Hoàng Nam, Linh Giang, Văn Phương... cọ xát, học hỏi và tích lũy điểm số trên bảng xếp hạng ATP, đồng thời là cơ hội để người hâm mộ quần vợt nơi đây chứng kiến những màn so tài hấp dẫn.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 12:36 08/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục