Hoang mang tương lai, Griezmann kết thân với Monaco cho lành

13:35 Chủ nhật 10/06/2018

TinTheThao.com.vnTrước cơn bão tin đồn về tương lai, chẳng biết vô tình hay hữu ý, Antoine Griezmann đã đăng một bức ảnh lạ lẫm.

Antoine Griezmann đang được khá nhiều CLB lớn theo đuổi như Barcelona, Real Madrid và Man United. Hiện tại chân sút người Pháp vãn chưa lên tiếng cụ thể về sự lựa chọn của mình, anh chỉ lần lượt lấp lửng khiến các CĐV thêm sốt ruột.

Hoang mang tương lai, Griezmann kết thân với Monaco cho lành - Bóng Đá

 

Nhưng mới đây, một động thái khác của Griezmann lại càng khiến các fan đứng ngồi không yên. Cụ thể trên đường di chuyển để đá giao hữu với tuyển Mỹ, chân sút của Atletico Madrid đã đăng một bức hình gây tranh cãi.

Anh chụp với hai người đồng đội tại tuyển Pháp là Djibril Sidibe và Thomas Lemar và đăng hình lên Instagram. Điều đặc biệt là hai thành viên này đều thuộc biên chế Monaco. Các fan đang đặt câu hỏi vì sao Griezmann lại thân thiết nhiều với các cầu thủ ở AS Monaco vậy, liệu đây chỉ là sự tình cờ hay có ý đồ gì khác?

Đến hiện tại thì mọi thứ chỉ là suy đoán nhưng nỗi sợ của các CĐV Atletico Madrid mất Griezmann là có thật. Tại trận giao hữu với tuyển Mỹ, Pháp đã bị cầm hòa 1-1. Bàn thắng duy nhất là do công của Kylian Mbappe.

Sau trận đấu này, HLV Didier Deschamps có quyền lo lắng vì họ đá với đội hình mạnh nhất nhưng vẫn bị cầm hòa đáng tiếc. Riêng Griezmann, anh khá vô duyên khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khi gặp tuyển xứ cờ hoa.

Trang Ý | 13:10 10/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục