"Hoảng loạn" vì Maguire, Man Utd tức tốc đàm phán với "đá tảng 30 triệu"

06:18 Thứ bảy 15/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHàng phòng ngự Quỷ đỏ mắc quá nhiều sai lầm khi thủ quân vắng mặt.

Kể từ sau khi Harry Maguire dính chấn thương và dự kiến phải nghỉ thi đấu cho đến cuối mùa giải, Manchester United đã liên tiếp nhận những thất bại bởi sai lầm từ các ngôi sao nơi hàng phòng ngự. 

Trong ngày thủ quân vắng mặt, Victor Lindelof thi đấu rất bất ổn khi không còn nhận được sự bọc lót cần thiết, còn những cái tên như Eric Bailly hay Axel Tuanzebe vẫn chưa thể tận dụng tốt cơ hội này để ghi điểm với ban huấn luyện.

Nhằm tránh tình trạng phải lệ thuộc quá nhiều vào Maguire đồng thời tăng cường chiều sâu đội hình, Man Utd sẽ phải mang về Old Trafford thêm một trung vệ chất lượng nữa khi phiên chợ hè mở cửa. Và theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ đàm phán chiêu mộ trung vệ Pau Torres bên phía Villarreal.

Jules Koundé and Pau Torres are prime centre-back targets for #mufc. United are also looking at Raphaël Varane's and Konate - Bóng Đá

 Pau Torres đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Những năm vừa qua, đá tảng người Tây Ban Nha luôn nằm trong số những trung vệ top đầu La Liga. Sở hữu khả năng phán đoán tình huống và tranh chấp bóng bổng cực tốt, Torres luôn biết cách gây ra trở ngại cho những tiền đạo đối thủ.

Nếu muốn chiêu mộ thành công ngôi sao 24 tuổi, Man Utd sẽ phải đáp ứng yêu cầu trị giá 30 triệu euro mà Villarreal đưa ra. Đây là mức giá khá rẻ cho một ngôi sao phòng ngự xuất sắc như Torres, chính vì vậy, nửa đỏ thành Manchester sẽ không muốn bỏ qua cơ hội này.

Ole Gunnar Solskjaer: 'Manchester United thiếu vắng sự hiện diện của Harry Maguire'

 
Trường Sơn | 05:48 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục