Hoàng Đức trở lại và những điều đáng mong đợi ở ĐT Việt Nam

06:56 Thứ hai 17/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã sẵn sàng hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận gặp Australia tại VL cuối cùng World Cup 2022 sắp tới.

Hoàng Đức trở lại…

Đoàn quân HLV Park Hang-seo vừa nhận tin vui khi Nguyễn Hoàng Đức đã có kết quả âm tính với COVID 19 và hoàn thành cách ly theo quy định. Tiền vệ sinh năm 1998 sẽ chính thức tập trung cùng ĐT Việt Nam từ hôm nay 17/01 để chuẩn bị cho cuộc so tài với Australia tại lượt trận thứ 7 VL cuối cùng World Cup 2022.  

Ngoài Hoàng Đức, 2 gương mặt nhiễm COVID-19 còn lại của Những chiến binh Sao Vàng là Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Văn Toàn vẫn đang trong quá trình cách ly và chưa hẹn ngày hội quân. Tuy vậy, việc cầu thủ thuộc biên chế Viettel trở lại sẽ giúp thầy Park an tâm phần nào về các phương án nhân sự. Với những gì đã thể hiện, số 14 sẽ tiếp tục là cái tên đáng chờ đợi trong đội hình của chiến lược gia người Hàn Quốc trong trận gặp Socceroos sắp tới.

Hoàng Đức trở lại và những điều đáng mong đợi cho ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Nguyễn Hoàng Đức chính thức hội quân cùng ĐT Việt Nam.

… và những điều đáng chờ đợi

Hoàng Đức là nhân tố thi đấu ấn tượng của ĐT Việt Nam trong 6 trận đấu đã qua tại VL cuối cùng World Cup 2022 khi đã chơi trọn vẹn 540 phút. Anh có tỷ lệ chuyền bóng chính xác khá cao luôn trên 80%, có trận lên tới 92%. Cầu thủ thuộc biên chế Viettel thật sự đã trở thành ông chủ nơi tuyến giữa của Những chiến binh Sao Vàng. Phong độ cao của Hoàng Đức khiến NHM chờ đợi số 14 có thể lấy lại thể lực tốt nhất sau COVID-19 và sẽ ra sân ở trận đấu tới.

Màn trình diễn của Nguyễn Hoàng Đức trước Australia vào tháng 9 vừa qua là khá thuyết phục. Trước những cầu thủ cao to của đội bạn, anh vẫn thoát pressing tốt và có nhiều pha đi bóng kỹ thuật sáng tạo cùng những đường chuyền đầy tinh tế. Tiền vệ sinh năm 1998 đã thi đấu chói sáng với 24/26 tình huống cản phá bóng thành công, thực hiện 5 cú sút về phía khung thành đối thủ và được Sofa Score đánh giá cao nhất ĐT Việt Nam với 7.3 điểm. Sự xuất sắc của Hoàng Đức ở cuộc đọ sức tại Mỹ Đình khiến nhiều người kỳ vọng anh sẽ tiếp tục mang đến nhiều khó khăn cho Socceroos ở lượt về.

Hoàng Đức trở lại và những điều đáng mong đợi cho ĐT Việt Nam - Bóng Đá

NHM đang chờ đợi vào màn trình diễn của bộ đôi Hoàng Đức - Hùng Dũng ở trận đấu tới.

HLV Park Hang-seo sẽ có trong tay bộ đôi tiền vệ trung tâm ưng ý. Đỗ Hùng Dũng sẽ đóng vai trò đánh chặn để giúp cầu thủ thuộc biên chế Viettel được giải phóng và phát huy hết khả năng sáng tạo của mình. Màn kết hợp giữa bộ đôi Hoàng Đức - Hùng Dũng hứa hẹn tạo ra sự vững chắc trong phòng ngự và hiệu quả trên mặt trận tấn công cho Những chiến binh Sao Vàng ở các trận đấu tới.

Hữu Danh | 06:26 17/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục