Hoàng Đức sẵn sàng lên tuyển đấu Australia

21:04 Chủ nhật 16/01/2022

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 lần thứ 3 liên tiếp và kết thúc 10 ngày cách ly vào chiều 16/1.

Ngày 17/1, Nguyễn Hoàng Đức sẽ hội quân với tuyển Việt Nam tại Hà Nội và sẽ cùng một số cầu thủ đi xin thị thực nhập cảnh sang Australia. Những ngày qua, tuyển Việt Nam đã chia thành từng nhóm đi chuẩn bị giấy tờ để sẵn sàng cho trận làm khách Australia tại lượt về vòng loại thứ ba World Cup 2022 vào cuối tháng này.

Trong thời gian tự cách ly ở quê nhà Hải Dương vừa qua, Hoàng Đức đã tự tập luyện để cố gắng giữ thể trạng. Khi lên tuyển, Đức sẽ có khoảng 3 ngày tập cùng đội. Do đã trải qua thời gian tập trung và thi đấu đủ lâu, anh sẽ không gặp nhiều khó khăn để hòa nhập trở lại với cường độ tập nặng.

 - Bóng Đá

Hoàng Đức kết thúc cách ly và sẽ hội quân với tuyển Việt Nam ngày 17/1. Ảnh: Quang Thịnh.

Các cầu thủ mắc Covid-19 khác là Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tiến Linh sẽ tiếp tục cách ly và chờ kết quả xét nghiệm âm tính để hội quân với đội tuyển. Nhiều khả năng Tiến Linh không kịp cùng tuyển Việt Nam lên đường sang Australia ngày 21/1. Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo cùng các cộng sự đã tính toán cho trường hợp xấu bằng cách gọi bổ sung Trần Phi Sơn và Ngân Văn Đại.

Ngày 27/1, tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với tuyển Australia trên sân Melbourne Rectangular, sân đa dụng phục vụ cả môn bóng bầu dục, có sức chứa khoảng 30.000 chỗ ngồi. Đội chủ nhà đang có 11 điểm sau sáu lượt đấu ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam chưa có điểm nào trong lần đầu giành quyền chơi ở vòng loại thứ 3. Ở trận lượt đi trên sân Mỹ Đình, thầy trò ông Park để thua với tỷ số 0-1 bằng bàn thắng của hậu vệ Rhyan Grant.

 - Bóng Đá

 

Ngọc Lê - Zing.vn | 20:21 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục