Hoàng Đức được BTC AFF Cup vinh danh sau trận Malaysia

06:08 Thứ hai 13/12/2021

TinTheThao.com.vnNối gót Xuân Trường, Hoàng Đức đã nhận được một danh hiệu từ BTC AFF Cup 2020 sau trận thắng Malaysia.

ĐT Việt Nam vừa có chiến thắng 3 sao trước Malaysia tại lượt trận thứ 3 vòng bảng AFF Cup 2020. Những người ghi bàn lần lượt là Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức. Kết quả này giúp đoàn quân HLV Park Hang-seo leo lên xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH bảng B với 6 điểm, kém đội đầu bảng Indonesia về hiệu số bàn thắng bại.

Hoàng Đức được BTC AFF Cup vinh danh sau trận Malaysia - Bóng Đá

 Hoàng Đức được BTC AFF Cup vinh danh.

Trong cuộc đối đầu trên sân Bishan, Hoàng Đức là một trong những nhân tố thi đấu nổi bật nơi hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam. Anh quán xuyến tuyến giữa và thường xuyên tung ra những đường chuyền tinh tế có độ chính xác cao. Dấu ấn đậm nét nhất chính là tình huống đi bóng vượt qua vòng vây 3 chiếc áo vàng trước khi sút tung lưới thủ thành Khairul Fahmi, ấn định tỷ số 3-0 ở phút 89.

Sau trận đấu, tiền vệ đang thuộc biên chế Viettel đã được BTC AFF Cup 2020 bình chọn là Cầu thủ năng nổ nhất trận. Trên trang fanpage chính thức của giải đấu có viết: "Thống trị hoàn toàn tuyến giữa. Ghi 1 bàn thắng muộn. Nguyễn Hoàng Đức là Cầu thủ năng nổ nhất trận Việt Nam vs Malaysia."

Hoàng Đức càng chơi càng hay và đang thay thế tốt khoảng trống mà người đàn anh Đỗ Hùng Dũng để lại ở ĐT Việt Nam. Xuyên suốt từ hành trình vòng loại World Cup 2022 đến nay, cầu thủ sinh năm 1998 cho thấy anh là nhân tố quan trọng của đội tuyển.

Đăng Huy | 05:10 13/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục