Hoàng Đức bay nhảy cùng Viettel, sẵn sàng khiến TP.HCM "ôm hận" trên sân nhà

23:14 Thứ sáu 19/04/2019

Chạm trán với TP.HCM trên sân Thống Nhất, đội khách Viettel đang có tâm lý cực tốt bởi họ vừa có 3 điểm trước Nam Định ở vòng trước.

 - Bóng Đá

Chiều ngày 19/4, một ngày trước trận đấu giữa chủ nhà TP.HCM và Viettel khởi tranh trên sân Thống Nhất. Hoàng Đức và các đồng đội đã có buổi tập đầu tiên làm quen mặt sân. Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng các cầu thủ Viettel đang tỏ ra khá hưng phấn, một pha khống chế bóng điệu nghệ của tuyển thủ Hoàng Đức. Ảnh: Đình Viên. 

 - Bóng Đá

Những pha xử lý khá khéo léo của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức trên sân tập, tài năng trẻ của Viettel đang có phong độ cực tốt tại V-League 2019. Trước đó, anh cũng chơi rất ấn tượng trong màu áo U23 Việt Nam khi giúp đoàn quân áo đỏ toàn thắng 3 trận vòng loại U23 châu Á 2020 trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Hoàng Đức và các đồng đội cho thấy sự tự tin cần thiết, dù đối thủ của họ ngày mai là TP.HCM, đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng với 5 trận bất bại. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Mặt cỏ sân Thống Nhất ở thời điểm hiện tại đẹp nhất so với các sân cỏ V-League sẽ là lợi thế cho lối chơi bóng ngắn - ban bật của Viettel. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Buổi tập của đội khách Viettel kéo dài khoảng hơn 1 giờ, họ chia nhỏ các nhóm đấu đối kháng, sau đó tập bài tạt cánh đánh đầu quen thuộc. Ở trận đấu ngày mai gặp TP.HCM, đội bóng áo lính tiếp tục không có sự phục vụ của trung vệ ĐTQG Quế Ngọc Hải vì án treo giò. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

HLV Lee Heung Sil theo rất sát buổi tập của các học trò. Sau 5 vòng đấu, Viettel đang có được 6 điểm, xếp thứ 10/14 đội bóng tham dự giải. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Khó khăn lớn nhất với Viettel lúc này chính là sự khác biệt về mặt khí hậu. Thời tiết khu vực phía nam đang rất nóng, thậm chí buổi tập của Viettel diễn ra lúc 16h00, nhiệt độ vẫn ở khoảng 37 đến 38 độ C. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Trong buổi tập, các cầu thủ Viettel phải liên tục tiếp nước. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Không chỉ cầu thủ nội, ngay cả ngoại binh của Viettel cũng cho thấy sự khó chịu vì khí hậu nắng nóng ở miền Nam. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Trước vòng 5, không khí ở đội bóng Quân đội tỏ ra khá căng thẳng, bởi họ chỉ có được 3 điểm sau 4 vòng đấu. Tuy nhiên, chiến thắng trước Nam Định trên sân Hàng Đẫy cuối tuần qua đã giải tỏa khá nhiều áp lực cho HLV Lee Heung Sil và các học trò. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Khá đông các fan có mặt trên khán đài sân Thống Nhất theo dõi Viettel "luyện công" cho trận đấu gặp TP.HCM chiều ngày 19/4. Theo lịch, trận đấu giữa chủ nhà TP.HCM và Viettel sẽ diễn ra vào lúc 19h00 trên sân Thống Nhất ngày mai. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên | 22:30 19/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục