Hoàng Đức báo tin vui cho thầy Park trước trận gặp Myanmar

05:30 Thứ năm 12/05/2022

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã có thể thở phào nhẹ nhõm với trường hợp của Nguyễn Hoàng Đức - người đã phải tập riêng vào ngày 10/05.

Trong những ngày qua, thông tin Nguyễn Hoàng Đức phải tập riêng sau trận đấu với U23 Philippines thu hút sự quan tâm của NHM. Bởi lẽ số 14 là một trong những cầu thủ ngoài tuổi và có những đóng góp quan trọng trong lối chơi của U23 Việt Nam.

Và mới đây, theo thông tin cập nhật, tiền vệ đang khoác áo Viettel đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội trong buổi tập ngày 11/05. Anh bị đau bắp chân trái sau pha vào bóng của cầu thủ U23 Philippines nhưng chấn thương này không nghiêm trọng. Sau thời gian ngày nghỉ ngơi Hoàng Đức đã tái xuất và thực hiện theo giáo án được BHL đề ra.

Hoàng Đức báo tin vui cho thầy Park trước trận gặp Myanmar - Bóng Đá

Hoàng Đức trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

U23 Việt Nam thời điểm hiện tại đang hướng đến trận đấu gặp U23 Myanmar tại lượt trận thứ 4 bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31. Những chú sư tử đang dẫn đầu BXH với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận đã đấu (thắng Timor Leste và Philippines). Trong khi đó, đoàn quân HLV Park Hang-seo xếp thứ 3 với 4 điểm (thắng Indonesia và hòa Philippines).

Trận đấu tại sân Việt Trì, Phú Thọ mang tính chất quan trọng đến cuộc đua giành tấm vé dự bán kết. Myanmar rất khao khát trong khi U23 Việt Nam đang là đương kim vô địch và được thi đấu trên sân nhà. Cuộc đối đầu của 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 13/05.

Đăng Huy | 05:00 12/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục