Hoàng Anh Gia Lai 1-3 Thanh Hóa: Hồng Quân lập siêu phẩm, phố Núi sầu

18:28 Thứ bảy 03/08/2013

Trong chuyến làm khách trên sân Pleiku chiều 3.8, chân sút Việt kiều Mạc Hồng Quân đã lập siêu phẩm mở tỷ số giúp Thanh Hóa có 3 điểm trước chủ nhà HAGL.

Trước khi bước vào cuộc đọ sức chiều 3.8, HAGL đang hừng hực khí thế quyết thắng để theo đuổi cuộc đua đến ngôi vô đich cùng SLNA, Hà Nội T&T, SHB.Đà Nẵng. Trong khi đó, tâm lý các cầu thủ xứ Thanh ít nhiều bị ảnh hưởng bởi những lùm xùm liên tiếp hậu trường liên quan tới những lời qua tiếng lại giữa lãnh đạo đội bóng và BTC giải, trọng tài trong thời gian qua.

Mạc Hồng Quân lập siêu phẩm mở tỷ số giúp Thanh Hóa có 3 điểm trên sân HAGL

Tuy nhiên, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã chơi đầy quyết tâm và đứng vững trước những đợt tấn công liên tiếp của chủ nhà HAGL. Phút 22, Mạc Hồng Quân nhận bóng ở cự ly khoảng 25m chếch bên cánh phải. Và khi thủ môn Akpan (HAGL) đang tập trung chờ đón 1 đường chuyền của Hồng Quân thì chân sút Việt kiều này bất ngờ tung ra cú dứt điểm cận chân rất căng làm ngỡ ngàng cầu thủ của... cả 2 đội cùng các CĐV có mặt trên sân Pleiku mở tỷ số cho Thanh Hóa.

Khoảng thời gian sau đó, HAGL cố gắng đẩy cao đội hình tấn công và đầu hiệp 2, tận dụng sai lầm của trung vệ Anh Tuấn (Thanh Hóa), Oseni đã ghi bàn gỡ hòa. Nhưng đó cũng là tất cả những gì đoàn quân của bầu Đức làm được. Trong khi đó, Thanh Hóa chơi phòng ngự-phản công sở trường và có thêm 2 bàn thắng của Quốc Phương (phút 74), Thế Dương (phút 90+3).

Thắng trận 3-1, Thanh Hóa (27 điểm) chắc chắn ở vị trí thứ 5 trên bảng tổng sắp. Còn HAGL (28 điểm) đã bi tụt lại phía sau trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Đặc biệt khi ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Hà Nội T&T đã có đủ 3 điểm khi thắng chủ nhà Đồng Nai 4-0.

Chính Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục