"Hoàn toàn vô lý" - Scholes công khai chỉ trích Ten Hag

02:09 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Paul Scholes thừa nhận không hài lòng với một quyết định của chiến lược gia người Hà Lan.

 

Theo quan điểm đến từ Paul Scholes, việc HLV Erik Ten Hag không đưa Cristiano Ronaldo vào sân trong cuộc đụng độ Manchester City hồi cuối tuần là một quyết định thực sự vô lý. Trao đổi trên BT Sport, Scholes chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

"Tôi nghĩ, Ten Hag không hiểu được tâm lý của một cầu thủ lớn. Ronaldo sẽ muốn đá chính, nhưng nhìn cậu ấy trên băng ghế dự bị, trông cậu ấy thực sự tức giận."

"Khi bạn có một cầu thủ chất lượng - không chỉ chất lượng hàng đầu, Ronaldo là một trong những người giỏi nhất lịch sử, bạn nghĩ rằng cậu ấy có thể vào sân và mang đến tác động trong trận đấu. Lúc đó tỷ số là 4-0, vậy thì sao?"

Đã rõ nạn nhân của Anthony Martial - Bóng Đá

 Ten Hag lại bị chỉ trích. 

"Ronaldo muốn có mặt trên sân và nhìn cậu ấy ngồi trên băng ghế dự bị đó, cậu ấy không hạnh phúc."

"Quay trở lại với việc tôn trọng Ronaldo, tôi nghĩ rằng, không đưa Ronaldo vào sân vì sự nghiệp của cậu ấy là một quan điểm hoàn toàn vô lý. Ronaldo và bất kỳ ai khác cũng muốn vào sân vì họ biết rằng đội đã gặp khó khăn, đã trải qua một hiệp đấu tồi tệ, họ muốn cố gắng và làm một điều gì đó."

"Tôi không nói rằng Ronaldo sẽ vào sân và ghi được 4 bàn, nhưng cậu ấy sẽ muốn được ra sân. Trong mắt tôi, việc để Ronaldo ngồi dự bị và xem trận đấu còn thiếu tôn trọng hơn."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 01:39 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục