Hoàn thành hai thương vụ này, Rangnick sẽ có được đội hình trong mơ

21:13 Thứ năm 27/01/2022 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Ralf Rangnick thừa nhận rằng mình còn rất nhiều việc phải làm với Man Utd và một trong số đó là cải tổ hàng tiền vệ.

 

Pha solo ấn tượng của Bellingham

Man Utd vẫn là một cái tên thu hút trên TTCN. Họ đã chi tiêu khá nhiều trong các kỳ chuyển nhượng vừa qua, tuy nhiên vẫn có những lỗ hổng cần được Ralf Rangnick "vá lại".

Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford không có tân binh nào chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm trong mùa Hè vừa qua, bất chấp họ đã chi tới hơn 111 triệu bảng vào TTCN. Đó là mùa Hè mà các chuyên gia đánh giá rằng 'tốn kém mà không hiệu quả" của Quỷ đỏ. Tháng Giêng này, mọi chuyện có vẻ cũng đang đi vào vết xe đổ ấy. 

Hoàn thành hai thương vụ này, Rangnick sẽ có được đội hình trong mơ - Bóng Đá

 Rice là mục tiêu mà Man Utd theo đuổi từ lâu.

Từ Saul Niguez đến Amadou Haidara, Denis Zakaria đến Frank Kessie, Boubacar Kamara đến Yves Bissouma hay Nico Barella đến Marcelo Brozovic, rất nhiều tin đồn chuyển nhượng gắn với cái tên Man Utd, nhưng khó có ai cập bến Old Trafford trước thứ Hai (thời điểm TTCN mùa Đông đóng cửa). 

Thậm chí, Man Utd đứng trước nguy cơ mất người khi Jesse Lingard có khả năng gia nhập Newcastle, còn Donny van de Beek có thể chuyển đến Crystal Palace theo dạng cho mượn. 

Hàng tiền vệ của Quỷ đỏ đang đứng trước sự xáo trộn lớn. Chắc chắn là như vậy. Lingard sẽ rời CLB vào cuối mùa bóng này, Juan Mata cũng tương tự. Paul Pogba đang đếm ngày rời khỏi Old Trafford trong bối cảnh còn 6 tháng hợp đồng. Vào Hè 2023, Man Utd dự kiến sẽ chia tay cả Nemanja Matic. Vì vậy, một chữ ký cho vị trí tiền vệ trung tâm là không đủ với Quỷ đỏ vào lúc này. Nó cũng là lý do khiến Ralf Rangnick không lao vào các giải pháp ngắn hạn trong tháng Giêng.

Scott McTominay, Fred và Bruno Fernandes là những tiền vệ cho hiện tại và tương lai. James Garner hoặc Hannibal Mejbri là những người có thể được bổ sung lên đội một từ học viện. Mùa Hè tới, trọng tâm chuyển nhượng của Rangnick là ở hàng tiền vệ. Declan Rice đã chứng minh được khả năng của mình bằng một màn trình diễn xuất sắc tại Old Trafford vào hôm thứ Bảy. Rice có thể có giá khoảng 100 triệu bảng nhưng ở tuổi 23, Rice là giải pháp trong dài hạn. 

Hoàn thành hai thương vụ này, Rangnick sẽ có được đội hình trong mơ - Bóng Đá

 Bellingham là mẫu tiền vệ số 8 mà Rangnick đang cần.

Giả sử HLV mới vẫn tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-3-3 của Rangnick thì chiêu mộ thêm một số 8 khác có lẽ là lý tưởng. Quỷ đỏ đã cố gắng ký hợp đồng với Jude Bellingham cách đây 18 tháng. Đáng tiếc, họ không quyết tâm bằng Dortmund vào thời điểm ấy.

Theo các chuyên gia, Bellingham đang tích lũy kinh nghiệm ở Bundesliga và đến năm 2023, anh có thể rời nơi này để tìm một bến đỗ mới. Vấn đề của Bellingham, cũng tương tự với Rice, tức Man Utd phải chi ra một số tiền khổng lồ. Một năm nữa, với sự tiến bộ như hiện tại, chữ ký của Bellingham có phí không dưới 100 triệu bảng.

(lược dịch từ M.E.N)

Ngọa Long | 20:43 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục