Hoàn tất tiếp quản, chủ mới Chelsea tăng lương gấp đôi cho một trụ cột

10:05 Thứ tư 25/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnChelsea được cho là sẵn sàng tăng lương đáng kể cho Mason Mount sau khi tập đoàn của Todd Boehly hoàn thành việc tiếp quản CLB.

 

Cầu thủ 23 tuổi này đã phát triển thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở Premier League và là thành viên chủ chốt của cả Chelsea và đội tuyển Anh. Mount đã có 11 bàn thắng và 10 đường kiến tạo ở Premier League mùa này, là cầu thủ Chelsea duy nhất chạm mốc 2 con số ở cả ghi bàn và kiến tạo.

Bất chấp mùa giải ấn tượng đó, anh vẫn là một trong những cầu thủ được trả lương thấp nhất tại CLB với mức lương hàng tuần là 80.000 bảng. Tuy nhiên, điều đó sẽ thay đổi sau khi Chelsea đổi chủ thành công. Tờ Daily Mail cho biết lương của Mount sẽ tăng hơn gấp đôi nếu Todd Boehly tiếp quản The Blues thành công.

'Mount was the first person to call me!' - Pulisic eager to face Chelsea teammates as USMNT draw England at World Cup - Bóng Đá

 Mason Mount nhận mức lương khá thấp sau khi được đôn lên từ học viện.

Tiền vệ sinh ra ở Portsmouth đã giành được một chức vô địch Champions League và Siêu cúp châu Âu sau 160 lần ra sân cho Chelsea.

Dù không vô địch Premier League như kỳ vọng, Chelsea vẫn đã có một mùa giải tốt đẹp khi giành được vị trí thứ 3 chung cuộc và lọt vào chung kết FA Cup cũng như League Cup, sau khi đã giành 2 danh hiệu tầm quốc tế trước đó.

Việc níu chân Mason Mount được cho là yếu tố rất quan trọng nếu Chelsea đặt mục tiêu phá vỡ thế độc tôn của Liverpool và Man City trong cuộc đua cạnh tranh cho ngôi đầu Premier League.

Thanh Vũ | 09:07 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục