Hoàn tất thỏa thuận, Man Utd ký 2 HĐ đầu tiên cho Ten Hag

20:46 Thứ tư 18/05/2022 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sắp hoàn tất những bước chuẩn bị đầu tiên để chào đón Erik ten Hag.

 

Sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer, BLĐ Man Utd nhanh chóng đưa Ralf Rangnick lên thay thế. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức chỉ đóng vai trò tạm quyền. Do đó, Man Utd buộc phải tìm kiếm ứng cử viên phù hợp ngồi vào ghế nóng sân Old Trafford.

Không mất nhiều thời gian, Erik ten Hag sớm được bổ nhiệm trước khi mùa giải kết thúc. Chắc chắn áp lực dành cho vị HLV người Hà Lan là không hề nhỏ. Chính vì thế, ông cần những sự hỗ trợ tốt nhất để vực dậy đội bóng.

Romano said: “Mitchell van der Gaag and Steve McClaren  - Bóng Đá

 Man Utd có động thái ủng hộ Ten Hag.

Tờ The Telegraph tiết lộ, Ten Hag muốn đưa trợ lý hiện tại của ông ở Ajax là Mitchell van der Gaag tới Man Utd. Và yêu cầu này của Ten Hag đã sớm được toại nguyện. Chưa kể, Steve McClaren cũng được Quỷ đỏ chấp thuận cho Ten Hag mang tới Man Utd.

Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano khẳng định: "Mitchell van der Gaag và Steve McClaren sẽ nằm trong thành phần ban huấn luyện mới của Man United, thương vụ được xác nhận. Thỏa thuận đầy đủ ở giai đoạn cuối và sẽ được ký kết với cả hai người."

Với Steve McClaren, Ten Hag cần nhân vật có kinh nghiệm với bóng đá Anh và đây là cái tên phù hợp. Riêng Van der Gaag làm khá tốt công việc nâng hiệu suất cá nhân, ông hay nói chuyện riêng với họ về những gì họ làm tốt và những điều cần cải thiện.

Tiểu Lam | 19:48 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục