Hoàn tất thỏa thuận, Man Utd đón xong tân binh

23:19 Thứ năm 26/11/2020 | 2

TinTheThao.com.vnThêm một cái tên nữa chuyển tới khoác áo Manchester United ở thời điểm này.

 

Một buổi tập của Man United

Ngoài việc lên kế hoạch bổ sung những tân binh chất lượng cho Man United, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng khá chú trọng công tác đào tạo trẻ. Không phải ngẫu nhiên mà chiến lược gia người Na Uy trao không ít cơ hội cho các măng non học viện.

Không phải ngẫu nhiên mà hàng loạt tài năng trẻ sáng giá như Alvaro Fernandez (Real Madrid), Marc Jurado (Barcelona), Alejandro Garnacho (Atletico Madrid) hay Charlie McNeil (Man City), đã chọn cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Manchester United complete signing of Jack Kingdon - Bóng Đá

 Thêm tân binh gia nhập Man United.

Mới nhất, Man United đã công bố thêm một tân binh nữa. Cụ thể, Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ trẻ Jack Kingdon đến từ Morecambe - đội bóng đang đá ở giải League Two tại xứ sở sương mù.

Năm nay mới 15 tuổi, Jack Kingdon sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội học viện Man United. Đáng chú ý, Jack Kingdon là thành viên trụ cột của đội U18 Morecambe. Theo nguồn tin từ tờ M.E.N, Jack Kingdon trước tiên sẽ tham gia tập luyện cùng đội U16 Man United.

Jack Kingdon là một trung vệ nhanh nhẹn, với khả năng đọc trận đấu khá tốt. Cầu thủ trẻ này đã cho thấy nhiều sự hứa hẹn khi chơi bóng cho Morecambe, và sẽ là một trong những cầu thủ đáng để theo dõi thời gian tới.

Với Jack Kingdon, đội trẻ của Man United thực sự sở hữu nhiều tài năng. Những Alvaro Fernandez, Marc Jurado, Joe Hugill, Isak Hansen-Aaroen, Charlie McNeill, Willy Kambwala, Radek Vitek hay Alejandro Garnacho sẽ là tương lai của Man United.

Tiểu Lam | 22:21 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục