Hoàn tất ĐH trong mơ, Chelsea sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng

21:04 Thứ hai 31/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnDù vừa lên ngôi vô địch Champions League, Chelsea vẫn cố gắng tăng cường nhân sự cho mùa giải tới.

Chelsea bị đánh giá thấp hơn khi đối đầu với Man City trong trận chung kết Champions League mùa này. Tuy nhiên, The Blues lần thứ 2 trong lịch sử vô địch Champions League nhờ bàn thắng duy nhất của Kai Havertz.

Đây thực sự là chiến thắng rất ý nghĩa dành cho Chelsea. Sau chức vô địch, tham vọng của HLV Thomas Tuchel là giúp Chelsea duy trì đỉnh cao ở Champions League, cũng như cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Chelsea will have to break the British transfer record to bring Romelu Lukaku back to Stamford Bridge - Bóng Đá

 Chelsea sẽ phải chi một số tiền khổng lồ để hoàn tất đội hình.

Để làm điều đó, The Blues phải tăng cường nhân sự. Nhiều nguồn tin tiết lộ, ít nhất 3 tân binh sẽ cập bến Stamford Bridge trong mùa hè năm nay. Và một trong những cái tên lọt vào tầm ngắm của Chelsea đó là Romelu Lukaku.

Bất chấp vừa vô địch Serie A, tương lai của tiền đạo người Bỉ trở nên bấp bênh khi HLV Antonio Conte đã chia tay đội bóng. Dù vậy, không dễ để Chelsea có thể sở hữu chữ ký của Lukaku. Nếu muốn thực hiện thương vụ này, họ phải chi một số tiền khổng lồ.

Nguồn tin từ tờ Daily Mail tiết lộ, HLV Tuchel sẽ có 200 triệu bảng để mua sắm hè này. Và họ sẽ phải dùng 100 triệu bảng để chiêu mộ Lukaku. Nếu thương vụ thành hiện thực, Lukaku sẽ là bản hợp đồng kỷ lục của bóng đá Anh.

Với Lukaku, Chelsea được kỳ vọng sẽ hoàn tất đội hình trong mơ và sẵn sàng trở lại ngôi vương Premier League.

Tài năng của Jorginho

 
Tiểu Lam | 20:06 31/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục