Hoàn tất 2 thương vụ trong mơ, Ten Hag có đội hình lý tưởng

07:16 Thứ tư 08/02/2023 | 3

TinTheThao.com.vnMan United đang dần đi đúng hướng, và nếu Erik ten Hag được BLĐ đội bóng hỗ trợ tối đa, đội hình Quỷ đỏ sẽ vô cùng đáng sợ.

 

Thủ môn: David de Gea

Mặc dù vẫn còn những dấu hỏi về tương lai của De Gea tại Man United, nhưng có thể hiểu rằng câu lạc bộ đã không xác định nhiệm vụ ký hợp đồng với một thủ môn mới là một trong những ưu tiên hàng đầu của họ trước mùa hè. Cầu thủ người Tây Ban Nha - bất chấp những lo ngại vẫn được đặt ra về khả năng xử lý khi có bóng trong chân - đã được cải thiện trong mùa giải này.

Hợp đồng của De Gea với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này nhưng câu lạc bộ vẫn giữ tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Cả anh và Ten Hag đều rất lạc quan về tình hình đàm phán gia hạn.

 - Bóng Đá

 Ten Hag cần ít nhất 2 tân binh cho mùa hè 2023.

Hậu vệ: Diogo Dalot, Raphael Varane, Lisandro Martinez, Luke Shaw

Việc bổ sung một hậu vệ phải mới cũng nằm trong danh sách mong muốn của Ten Hag trước mùa hè, nhưng rất khó để có ai đó đến và vượt qua Dalot theo lựa chọn của Ten Hag. Khi ngôi sao người Bồ Đào Nha phải ngồi ngoài vì chấn thương trong những tuần gần đây, Aaron Wan-Bissaka đã thi đấu tròn vai để cho thấy mình là phương án dự phòng chất lượng. Ở cánh đối diện, sức cạnh tranh của Tyrell Malacia là không nhỏ, nhưng Shaw vẫn thi đấu bùng nổ, ổn định để cho thấy mình xứng đáng có suất chính thức ở vị trí hậu vệ trái.

Nơi hàng thủ, Varane và Martinez đã hình thành mối quan hệ đối tác mạnh mẽ, đáng tin cậy, ăn ý với nhau. Họ có khả năng tiếp tục là lựa chọn số một của Ten Hag mùa tới. 

Tiền vệ: Casemiro, Frenkie de Jong, Bruno Fernandes

Christian Eriksen có một chiến dịch ra mắt ấn tượng tại Old Trafford, nhưng thật khó để đòi hỏi ngôi sao người Đan Mạch luôn sung mãn. Và nhìn lối chơi của Man United hiện tại, có thể hiểu được lý do tại sao Ten Hag tha thiết chiêu mộ De Jong. Sẽ không ngạc nhiên nếu Quỷ đỏ lại nỗ lực theo đuổi tuyển thủ Hà Lan vào mùa hè 2023, cho phép anh ấy đá cặp cùng Casemiro và Fernandes, để tạo thành bộ 3 hoàn hảo.

 - Bóng Đá

 M.U cần một tiền vệ như De Jong.

Casemiro là mỏ neo đáng tin cậy, trong khi Fernandes rất bùng nổ ở vai trò số 10. Những phẩm chất của De Jong khi có và không có bóng sẽ bổ sung lý tưởng cho 2 người còn lại, giúp Ten Hag có một hàng tiền vệ trong mơ.

Tấn công: Antony, Harry Kane, Marcus Rashford

Man United rất cần một trung phong đẳng cấp vào mùa hè 2023. Lý tưởng nhất là họ thuyết phục được Tottenham Hotspur bán cho Harry Kane. Nếu không, Dusan Vlahovic, Victor Osimhen là những phương án chất lượng. Ở 2 cánh, Antony và Rashford cũng có thể tạo đột biến bất cứ lúc nào. Đừng quên rằng Ten Hag còn đó Jadon Sancho, Alejandro Garnacho luôn khao khát thể hiện mình, hay Mason Greenwood đang chờ cơ hội trở lại.

Đội hình trong mơ của Man United mùa tới: De Gea; Dalot, Varane, Martinez, Shaw; Casemiro, De Jong, Fernandes; Antony, Kane, Rashford.

Minh Tuấn | 06:46 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục