Hoàn tất 2 tân binh, Arsenal gặp một nửa trở ngại

21:38 Thứ năm 19/08/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London muốn sớm hoàn tất các mục tiêu chuyển nhượng để ổn định đội hình khi mùa giải mới đã khởi tranh.

Arsenal quay trở lại ý định chiêu mộ Martin Odegaard. Tiền vệ người Na Uy cũng muốn quay trở lại Premier League chơi bóng. Được bết, thương vụ về cơ bản đã hoàn tất. Theo nhà báo Fabrizio Romano, đây là bản hợp đồng mua đứt, với giá khoảng 40 triệu euro.

Các điều khoản cá nhân đã được thống nhất, trên hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đáng chú ý, do đã tiêm ngừa vaccine ở Tây Ban Nha, Odegaard không phải cách ly. Cầu thủ này cũng nhanh chóng có mặt ở Arsenal để tiến hành kiểm tra y tế.

Martin Odegaard Passes Arsenal Medical But Likely To Miss Chelsea Clash - Bóng Đá

 Arsenal gặp trở ngại vụ Odegaard.

Về cơ bản, mọi thủ tục đã hoàn tất và chỉ còn chờ thời điểm thích hợp để công bố. Ban đầu, dự kiến tiền vệ này có thể ra mắt Pháo thủ ngay trong trận đấu gặp Chelsea thuộc vòng 2 Premier League mùa này. Tuy nhiên, mọi thứ không hề dễ dàng như vậy.

Cụ thể, football.london xác nhận, Arsenal chưa thể xin được visa cho Odegaard vì thế, cầu thủ này sẽ vắng mặt trận gặp Chelsea. Trường hợp của Aaron Ramsdale thì lại khác.

Không giống như Odegaard, Ramsdale không cần xin thị thực, do đang chơi bóng tại Anh và dự kiến sẽ có mặt trong đội hình đối đầu với Chelsea vào Chủ nhật. 

Thủ thành người Anh hiện đang kiểm tra y tế trước khi hoàn tất việc chuyển nhượng từ Sheffield United. Thương vụ này tiêu tốn của Arsenal 24 triệu bảng.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 20:40 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục