Hoàn tất 2 chữ ký quan trọng, đội hình M.U chất lượng thế nào?

17:30 Thứ sáu 21/01/2022 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford cần bổ sung thêm nhân sự để cạnh tranh cho suất dự Champions League.

 

Tài năng của Bruno Fernandes

Man Utd đang từng bước thay đổi dưới thời Ralf Rangnick. Chiến lược gia người Đức cố gắng tìm kiếm lối đá phù hợp nhất dành cho Man Utd.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ cần bổ sung nhân sự để có thể hoàn thiện đội hình. Đáng chú ý, ưu tiên hàng đầu của Rangnick là mang về một tiền vệ trung tâm.

Theo nguồn tin từ Sport Bild, vị HLV 63 tuổi chọn tiền vệ Amadou Haidara là mục tiêu hàng đầu. Trên hết, ông có kế hoạch thúc ép BLĐ Man Utd ký hợp đồng với Haidara ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Hoàn tất 2 chữ ký quan trọng, đội hình M.U chất lượng thế nào? - Bóng Đá

 2 chữ ký được liên hệ tới Old Trafford.

Tờ Mirror thậm chí tiết lộ, Rangnick đã đồng ý bằng lời với RB Leipzig một khoản phí chuyển nhượng 33 triệu bảng để chiêu mộ Haidara. Ngoài Haidara, Man Utd cũng dành sự quan tâm tới John McGinn của Aston Villa.

Trong trường hợp Haidara và McGinn lần lượt xuất hiện, Fred và Scott McTominay có thể sẽ phải làm bạn với băng ghế dự bị. Khi ấy, tuyến giữa của Man Utd sẽ là cặp đôi Haidara và McGinn, hỗ trợ cho Bruno Fernandes ở phía trên.

United có thể sử dụng đội hình 4-2-3-1 trong mùa giải tới, đặc biệt khi Mauricio Pochettino dự kiến đảm nhận vai trò HLV trưởng thay Rangnick. Với sơ đồ này, Fernandes phát huy tối đa giá trị. 2 trận gần nhất, Fernandes đá tự do và in dấu giày vào 4 bàn thắng (2 bàn, 2 kiến tạo).

Ở hàng thủ, Victor Lindelof có thể tiếp tục được tin tưởng đá cặp bên cạnh Raphael Varane. Lý do là bởi Harry Maguire đã đánh mất phong độ. Trong khi đó, Diogo Dalot và Alex Telles vẫn đang làm khá tốt công việc của mình.

Hoàn tất 2 chữ ký quan trọng, đội hình M.U chất lượng thế nào? - Bóng Đá

 Tuyến giữa của Quỷ đỏ chắc chắn sẽ có sự thay đổi.

Trên hàng công, Cristiano Ronaldo nhiều khả năng là tiền đạo chủ lực nếu Man Utd có vé dự Champions League mùa tới. 2 bên cánh là sự kết hợp giữa Marcus Rashford và Mason Greenwood. 

Dù vậy, lựa chọn này có thể thay đổi một khi Anthony Elanga phát triển vượt bậc. Khi ấy, Rashford có nguy cơ dự bị cho Elanga. Bên cánh đối diện, Jadon Sancho sẽ đẩy Greenwood lên ghế dự bị nếu thể hiện tốt.

Nhìn chung, hàng thủ Man Utd trở nên an toàn hơn khi họ chiêu mộ thành công Haidara và McGinn. Bộ đôi này có thể tạo điểm tựa để hàng công thoải mái gây áp lực liên tục lên đối thủ. Đó là khi Man Utd thật sự sở hữu một đội hình thiện chiến.

Tiểu Lam | 16:32 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục