Hoàn cảnh bi đát, Hazard xếp sau cả tài năng trẻ Real

23:25 Thứ sáu 10/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bỉ phải chứng minh thực lực rất nhiều nếu muốn quay lại đội hình xuất phát của HLV Carlo Ancelotti.

Tương lai mù mịt từ khi đến Real

Eden Hazard vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng với tư cách là một cầu thủ của Real Madrid do chấn thương liên tục khiến phong độ sa sút, thiếu sự ổn định trong vài năm qua. Tuyển thủ Bỉ người Bỉ biết rằng vị trí của bản thân trong đội hình xuất phát do HLV Carlo Ancelotti lựa chọn không còn được đảm bảo. Nhất là khi, tài năng trẻ Vinicius Junior ngày càng cho thấy quyết tâm chiếm lĩnh suất thi đấu ở đội 1.

Hazard knows Vinicius is ahead of him in pecking order - Bóng Đá

Hazard vẫn đang rất khó khăn.

Eden Hazard là ngôi sao mà BLĐ Real Madrid đặt nhiều kỳ vọng. Dẫu vậy, tính kết nối và khả năng bùng nổ của cầu thủ người Bỉ với các đồng đội ở Los Blancos vẫn rất hạn chế. Trong bối cảnh đứng trước nhiều đồn đoán và ngờ vực về tương lai, BLĐ Real vẫn đặt lòng tin ở Hazard. Nhưng nếu cựu sao Chelsea tiếp tục thể hiện phong độ và màn trình diễn thất vọng, tương lai của cầu thủ 30 tuổi có lẽ sẽ rất khó lường.

Những cơ hội đầu mùa

Carlo Ancelotti đã cố gắng tạo cho Hazard sự tự tin vào đầu mùa giải và tung cầu thủ 30 tuổi ra sân ngay từ đầu ở 2 trận mở màn của Real Madrid mùa giải 2021/22. Hazard cũng để lại dấu ấn với 1 pha kiến tạo trong trận thắng Deportivo Alaves 4-1. Tuy nhiên, ở 2 trận đấu tiếp theo gặp Levante và Real Betis, cựu sao Chelsea lại chơi mờ nhạt.

Hazard knows Vinicius is ahead of him in pecking order - Bóng Đá

Hazard có cơ hội ở 2 trận đầu mùa.

Hazard vừa công khai thừa nhận rằng anh nợ Real Madrid rất nhiều sau khi họ chi số tiền lớn để đưa mình về Madrid mùa hè 2019. Trong phát biểu đó, Hazard cũng nói rõ ý định tìm lại phong độ đỉnh cao và đóng góp cho hành trình phục hưng của HLV Ancelotti. 

Ancelotti hiển nhiên đặt niềm tin vào tuyển thủ người Bỉ, nhưng thuyền trưởng Real cũng không nỡ cản bước tiến của Vinicius, một tài năng trẻ giàu khát khao.

Những con số không ấn tượng

Hazard mới ghi được 5 bàn thắng và có 9 pha kiến tạo sau 46 lần ra sân chính thức cho Real Madrid tính đến nay. Chấn thương đã ảnh hưởng rất lớn đến thể chất và tinh thần, khiến Hazard không còn là chính mình. 

Hazard knows Vinicius is ahead of him in pecking order - Bóng Đá

Suất thi đấu của Hazard xếp sau Vinicius.

Dẫu vậy, ngôi sao tấn công này vẫn tự tin rằng bản thân đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng chứng minh giá trị trong đội hình xuất phát của Real Madrid. Với việc Karim Benzema và Gareth Bale là những ưu tiên hàng đầu của HLV Ancelotti, đồng thời Vinicius cũng đã có ba bàn thắng từ đầu mùa giải đến nay, cơ hội dành cho Hazard hiện tại thậm chí còn xếp sau đồng đội trẻ người Brazil.

Hazard tập luyện: 

 
Minh Trí | 22:55 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục