'Hoài vọng' của Sir Alex: "Họ muốn thanh lý tôi"

09:18 Thứ hai 03/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMan Utd nhận tín hiệu vui khi mục tiêu chuyển nhượng xác nhận khả năng ra đi.

Ngay cuối chiến dịch 2018/19, Manchester United đã phải chứng kiến sự ra đi của Ander Herrera. Sau 5 năm chơi bóng cho Quỷ Đỏ, tiền vệ Tây Ban Nha không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng và quyết định rời Old Trafford.

Chia tay Herrera, United đối mặt bài toán khó ở tuyến giữa, khi Paul Pogba cũng chưa chắc ở lại, phong độ của Nemanja Matic và Fred sa sút, còn Scott McTominay hay Andreas Pereira vẫn thiếu kinh nghiệm.

1 mục tiêu Quỷ Đỏ để mắt trên TTCN hiện tại được cho là Kevin Strootman, cái tên đội chủ sân Old Trafford từng quan tâm từ rất nhiều năm trước. 

Strootman:

 Strootman là mục tiêu lâu năm của United, từ tận thời Sir Alex Ferguson còn dẫn dắt.

Bất chấp mới chuyển đến Pháp từ AS Roma được 1 năm, đích thân Strootman mới đây đã xác nhận khả năng ra đi.

"Marseille không thể giành vé dự đấu trường Châu Âu, vì vậy ngài chủ tịch nói rõ với tôi: 'Cậu là 1 gương mặt đắt tiền và không có Champions League, là khó khăn với chúng tôi.'" - Strootman nói qua Algemeen Dagblad.

"Họ muốn thanh lý tôi, thông điệp là thế. Tuy nhiên tôi ký hợp đồng 5 năm năm ngoái và Marseille đã phải trả phí chuyển nhượng lớn (25 triệu euro) cho Roma, nên không có vẻ các CLB khác có thể mua tôi với giá quá rẻ. Chúng ta cùng chờ đợi TTCN sẽ diễn biển ra sao."

Nói thêm về tương lai, Strootman cho hay nếu phải ra đi, anh không muốn chuyển di theo dạng cho mượn: "Tôi vẫn chưa nghĩ về việc trở lại Eredivisie. Ưu tiên của tôi không phải hợp đồng cho mượn, mà là thương vụ mua đứt."

Phụng Sồ | 07:50 03/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục