Hòa Zenit, hiểm họa chờ Chelsea ở vòng 1/8

06:32 Thứ năm 09/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMột trận hòa trước Zenit ở lượt trận cuối khiến Chelsea có thể phải đối mặt với những cái tên rất khó chơi ở vòng 1/8.

Hai bàn thắng của Timo Werner và một của Romelu Lukaku là không đủ để The Blues giành trọn 3 điểm trên đất Nga khi Zenit giành được một điểm nhờ bàn gỡ hòa ở phút 94 của Magomed Ozdoyev.

Chelsea gặp khó ở vòng 1/8 - Bóng Đá

 Chelsea có thể gặp Bayern, Real ở vòng 1/8.

Chelsea đã đứng thứ hai ở bảng H, sau Juventus và có thể phải đối mặt với những đội bóng đáng gờm ở ngôi đầu các bảng khác.

Bảng A: Do Man City đã đứng đầu bảng A trước PSG, nên Chelsea sẽ không gặp một ai ở bảng này cả.

Bảng B: Tương tự, Liverpool đứng đầu bảng B với sáu chiến thắng trọn vẹn. Chelsea cũng sẽ không gặp đội nhì bảng Atletico Madrid.

Bảng C: Ajax là một đội khác có thành tích đối đầu 100% cho đến thời điểm này và Chelsea có thể gặp họ ở 1/8.

Bảng D: Real Madrid đánh bại Inter Milan để giành vị trí nhất bảng D. Như vậy, nhà đương kim vô địch châu Âu có thể gặp kỷ lục gia Champions League.

Bảng E: Bayern Munich thắng cả sáu trận và hạ gục Barcelona với chiến thắng 3-0 ở lượt trận đấu. Hùm xám sẽ là đối thủ đáng gờm cho đội bóng của Thomas Tuchel.

Bảng F: Man Utd đã đảm bảo vị trí đầu bảng sau chiến thắng trước Villarreal trong lượt trận thứ năm, theo đó, Chelsea sẽ không gặp ai từ bảng F.

Bảng G: Lille đứng đầu bảng với 11 điểm, còn RB Salzburg đứng thứ 2 với 10 điểm. Có lẽ gặp Lille là kết quả bốc thăm may mắn nhất cho Chelsea ở vòng sau.

Các đối thủ Chelsea có thể gặp: Ajax, Real Madrid, Bayern Munich, Lille.

Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Thiago Silva:

 
Minh Tuấn | 05:34 09/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục