Hòa Wolves, Rudiger thừa nhận Chelsea cần 2 cầu thủ

17:40 Thứ hai 20/12/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đức hoàn toàn không hài lòng với việc đội chủ sân Stamford Bridge bị cầm chân trên sân Molineux.

Lần thứ hai liên tiếp Chelsea đã không thể giành chiến thắng tại Premier League. Với việc bị Wolves cầm chân vào đêm qua, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đã bị Manchester City nới rộng khoảng cách lên tận 6 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, Antonio Rudiger thừa nhận bản thân rất thất vọng khi không thể hạ gục Wolves. Đồng thời, anh cũng chỉ ra điểm sáng đối với Chelsea, khi N'Golo Kante và Mateo Kovacic đã có thể trở lại thi đấu. Trao đổi với trang web chính thức của Chelsea, ngôi sao người Đức chia sẻ:

Rudiger: Tuchel opened new door for me - Bóng Đá

 Rudiger không hài lòng với kết quả này. 

“Bạn biết tình hình của chúng tôi rồi đấy, nhưng thành thật mà nói thì nó cảm giác như một trận thua vậy. Hoàn cảnh và mọi thứ không quan trọng, tôi không cảm thấy ổn với kết quả này."

"Đúng vậy, tất nhiên là không dễ dàng, nhưng chúng tôi vẫn có một đội hình đủ tính cạnh tranh để làm được một điều gì đó. Chúng tôi đến đây để giành chiến thắng. Lẽ ra, chúng tôi nên tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn, và nếu bạn không cụ thể hóa những cơ hội của mình thì rất khó để giành chiến thắng trên sân khách."

“Thật không dễ dàng cho Kante, anh ấy đã ngồi ngoài trong một quãng thời gian dài. Đối với Kovacic cũng vậy. Họ vào sân và cả đội có sinh khí hơn. Điều đó rất quan trọng đối với chúng tôi, vì tất nhiên là chúng tôi cần họ."

Tuchel chia sẻ về Rudiger 

 
Huỳnh Phong | 17:10 20/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục